Các màu kính áp tròng hấp dẫn hot nhất con gái không thể nào không biêt.

Các màu kính áp tròng hấp dẫn hot nhất con gái không thể nào không biêt.

Bạn thích sử dụng kính áp tròng màu nhưng mà lại không phải biết chọn màu nào trong những màu kinh ap trong đẹp nhất sau đây: lens mắt xám, lens nâu, len mắt đen. Vậy thì Angel Eyes đảm bảo là ngay sau khi đọc bài viết này thôi, bạn sẽ nắm được bí quyết chọn màu kính áp tròng phù hợp với mình nhất !!

Trong tất cả những màu lens thì lens đen, lens xám và lens nâu là ba màu len được nhiều người ưa chuộng.

Màu xám là màu mắt thường thấy ở những người đến từ các quốc gia phương Tây. Do đó, nó thường mang đến hiệu ứng cực kì đặc biệt và lạ mắt lúc hiện diện trên đôi mắt của người châu Á.Kính áp tròng xám phù hợp với lối trang điểm đậm và cá tính. Nên nếu bạn muốn trông mình thật nổi bật giữa đám đông trong những dịp sang trọng thì nên chọn lens màu xám.

Trong những màu kinh ap trong đẹp nhất thì kinh ap trong nâu mang màu sắc tiệp với màu mắt nguyên thủy của người châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung. Nên nó rất được ưa chuộng bởi những người thích vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, lens nâu còn tạo cho đôi mắt của người sử dụng một vẻ đẹp long lanh và có chiều sâu hơn bình thường. Bên cạnh đó, để phù hợp với thị hiếu của những bạn thích màu nâu nhưng lại muốn có một chút phá cách thì sắc nâu của kính áp tròng còn được biến tấu với những màu như là nâu đỏ, nâu ánh cam, nâu sáng,….

Lens đen cũng là một trong những màu contact lens đẹp tự nhiên nhất. Màu đen thường tạo ra vẻ đẹp bí ẩn và cuốn hút cho đôi mắt. khi diện contact lens đen, các bạn chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng với tone màu sáng để làm nổi bật màu đen của đôi mắt.

Angel Eyes có cả dòng lens Sillicon - có thể mang 24h.

VẬY SILICON-HYDROGEL KHÁC BIỆT THẾ NÀO

  • Silicon-Hydrogel là gì?To có thể định nghĩa Silicon-Hydrogel một cách đơn giản là một màng kết nối giữa Silikon và nước. Silicon-Hydrogel là một chất liệu mang tính cách mạng trong lĩnh vực kính áp tròng.

    Sự nổi trội của chất liệu Silicon-Hydrogel là sự thấm không khí (oxygen permeability) rất tốt. Với tính chất vượt trội đó các loại kính áp tròng được làm từ Silicon-Hydrogel có khả năng thấm ôxy rất tốt, giảm tối thiểu khả năng mất nước của mắt.
  • Sự khác biệt giữa kính áp tròng làm từ Silicon-Hydrogel và các loại trước đây:Đối với các loại kính áp tròng chỉ được làm từ Hydrogel mắt sẽ lấy lượng ôxy tối thiểu từ thành phần nước ở trong kính áp tròng để hô hấp.

    Còn đối với các loại kính áp tròng được làm từ Siilcon-Hydrogel có thể lấy được cả oxy từ môi trường. Oxy có thể thấm qua kính áp tròng, mắt lúc này thật sự được „thở“ đúng nghĩa. Silikon-Hydrogel mang lại cho mắt lượng ôxy gấp 7 lần so với các loại kính áp tròng trước đây, ngoài ra kính áp tròng làm từ Silicon-Hydrogel còn mang lại cho người đeo một cảm giác thật thoải mái.
  • Các điểm lợi của Silicon-Hydrogel cho sức khoẻ của mắt bạnSự cung cấp đầy đủ ôxy là rất cần thiết cho giác mạc của mắt bạn. Mắt của bạn càng được cung cấp nhiều ôxy thì càng giảm thiểu các rủi ro như ngứa, khô, viêm giác mạc... của mắt.

Hi vọng với vài bí quyết mà Angel Eyes đã chia sẻ các bạn sẽ chọn được lens ưng ý và phủ hợp nhất !

-----------------------------
Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

----------

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article