TOP 10 ❤️ CÁC HÃNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN TỐT NHẤT, UY TÍN NHẤT 2021

TOP 10 ❤️ CÁC HÃNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN TỐT NHẤT, UY TÍN NHẤT 2021

Mục lục [Ẩn]

Để đảm bảo an toàn sức khỏe mắt, khi tìm mua những dòng kính áp tròng cao cấp, bạn cần lưu ý các vấn đề như: Độ cận bản thân, màu lens phù hợp, độ giãn cũng như chọn lựa thương hiệu kính áp tròng uy tín.

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhãn hàng kính áp tròng lớn nhỏ, đa dạng về chung loại và xuất xứ. Bên cạnh các thương hiệu lens uy tín thì thị trường cũng còn đó nhiều thương hiệu ăn theo có xu hướng kinh doanh tràn lan, không đảm bảo đúng quy trình tư vấn sẽ khiến các bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn kính áp tròng tốt và an toàn nhất. Vì thế trong bài viết này, Angel Eyes sẽ giới thiệu đến bạn Top những thương hiệu kính áp tròng cận thị tốt nhất và uy tín nhất hiện nay, giúp các bạn tham khảo lựa chọn được mẫu lens mắt cận thị phù hợp.


1.ANGEL EYES CONTACT LENS


Một trong những địa chỉ mua kính áp tròng cao cấp và uy tín nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động. Hiện nay các thương hiệu kính áp tròng khác đều chỉ áp dụng bảo hành trong khoảng từ 3 - 7 ngày kể từ ngày mua. Tại Angel Eyes, ngoài việc đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng, các sản phẩm kính áp tròng cao cấp ở đây còn được bảo hành trong 2 tuần đầu để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất giữa Angel Eyes Contact Lens và các thương hiệu cùng ngành.


mau-lens-rebel-gray
Mẫu kính áp tròng cận Rebel Gray

Tại đây, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu lens tốt và hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính áp tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo lens thuần thục.

Giới thiệu về Angel Eyes Contact Lens

Sắp tới, vào tháng 9/2020, Angel Eyes sẽ chính thức phân phối dòng kính áp tròng cận loạn cao cấp, cũng như dịch vụ đo mắt miễn phí cho khách hàng bằng trang thiết bị an toàn và hiện đại. Khách hàng bị cận thị, loạn thị càng có thêm lý do để lựa chọn thương hiệu dẫn đầu này.

Một số dòng sản phẩm nổi bật của Angel Eyes Contact Lens

Chất liệuThời gian đeo LensĐặc tínhHạn sử dụng
Lens 1 ngày cao cấpH.E.M.ATối đa 6-8 tiếng/ lầnKhông làm khô mắt1 lần
Kính áp tròng Silicone Hydrogel cao cấpSilicone Hydrogel12 – 24 tiếngMỏng hơn, thẩm thấu Oxy tốt hơn3 - 6 tháng
Lens PolyhemaPolyhema6-8 tiếng/ ngàyLà loại thấu kính mỏng có màu3-6 tháng

Giá các loại kính áp tròng tại Angel Eyes:

Kính áp tròng cận cao cấp trong suốt, không màu200.000đ
Kính áp tròng cận an toàn 1 ngày có độ80.000đ
Kính áp tròng cận tốt có màu (đeo tối đa 8h/ngày)230.000đ
Kính áp tròng cận thị Silicone Hydrogel (đeo được 12h-24h/ngày)300.000đ

[MINIGAME] TẶNG KHAY GƯƠNG CUTE MIỄN PHÍ 🎉🎉

Hi Angel! Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành với kính áp tròng Angel Eyes suốt thời gian vừa qua. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!


2.SEED


Đã có những thương hiệu kính áp tròng tốt, nổi tiếng từ Hàn Quốc rồi thì đương nhiên khó mà bỏ qua các thương hiệu kính áp tròng của xứ sở Manga – Nhật Bản. Nổi bật nhất trong số đó là Seed – một cái tên đã khá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam.

seed

Seed – Ảnh: Sưu tầm

  • Điểm mạnh: Chuyên về các dòng kính áp tròng cao cấp ngắn ngày (1 ngày, 1 tuần, 2 tuần), chất lượng Nhật Bản.
  • Điểm yếu: Không đa dạng về mẫu mã, màu sắc, đường kính. Cũng như không có dòng lens 6 tháng, 1 năm.
  • Giá bán: 70.000 đ/ cặp lens 1 ngày.

3.VASSEN


Vassen là một trong những thương hiệu kính áp tròng lâu đời tại Hàn Quốc. Đến với thị trường Việt Nam, Vassen đem đến các sản phẩm kính áp tròng với giá bình dân thân thiện với các bạn trẻ sinh viên, học sinh. Vassen từng rất nổi trội tại thị trường Việt Nam khi mới ra mắt với rất nhiều chi nhánh mở tại các trung tâm thương mại lớn. Hiện tại, Vassen dần thu hẹp mạng lưới về 1 cơ sở duy nhất tại Đào Duy Từ, quận 10, TpHCM.

  • Điểm mạnh: Chất lượng của Vassen Contact Lens nhìn chung khá ổn so với mặt bằng chung, lại có nhiều mẫu mã đa dạng, giá chỉ khoảng trên dưới 200 nghìn đồng nên sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên.
  • Điểm yếu: Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ dành cho Vassen Contact Lens là thương hiệu này có khá nhiều hàng giả trên thị trường. Do đó mà khi chọn mua kính áp tròng từ thương hiệu này, bạn cần cân nhắc thật kỹ về độ uy tín của điểm bán lens đó.
  • Giá bán: 250.000 - 300.000 đ

seed
Vassen – Ảnh: Sưu tầm


4.DOLL EYES


Hiện tại, Doll Eyes không chỉ là hãng bán lens uy tín mà đã trở thành thương hiệu thuộc hàng top lựa chọn khi mua kính áp tròng của giới trẻ tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Doll Eyes đang có hàng chục chi nhánh trải dài khắp cả nước sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp với kính áp tròng của các bạn trẻ.

  • Điểm mạnh: Hệ thống cửa hàng chi nhánh đẹp trải dài khắp cả nước. Sản phẩm chuẩn Hàn, theo xu hướng hiện đại.
  • Điểm yếu: Những mẫu sản phẩm kính áp tròng của Doll Eyes thường được nhận xét là quá nổi bật, giá khá cao đối với mặt bằng chung. Chất lượng và dịch vụ tư vấn của Doll Eyes không được khách hàng đánh giá cao về sự nhiệt tình và chu đáo hỗ trợ cho người mua.
  • Giá bán: 250.000 - 350.000 đ


Doll Eyes – Ảnh: Sưu tầm


5.CARAS


Là một trong những thương hiệu mới nổi trên thị trường hiện nay. Caras theo đuổi hình ảnh thương hiệu kính áp tròng y tế, an toàn cho giới trẻ. Hiện tại, Caras đang tiến những bước rất nhanh vào top các thương hiệu kính áp tròng uy tín tại thị trường Việt Nam. Những mẫu mã, màu sắc của kính áp tròng Caras thường hướng về những tone màu tự nhiên, dễ sử dụng và không có nhiều điểm nổi bật.

  • Điểm mạnh: Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng được đánh giá ổn về độ mềm, độ bền của kính. Đồng thời không hề gây sự khó chịu hay khô mắt cho người sử dụng.
  • Điểm yếu: Giá thành khá cao (600.000 đ - 800.000 đ) so với mặt bằng chung. Do đó sản phẩm của Caras thường khó tiếp cận các bạn trẻ Việt Nam. Với khoảng chi phí từ 200 - 400.000 đ, các bạn trẻ hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác phù hợp hơn. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành khắc khe của Caras cũng là một điểm trừ dành cho thương hiệu này.
  • Giá bán: 600.000 đ - 800.000 đ

angel eyes shop
Caras – Ảnh: Sưu tầm


6.LENS NICE


Lens Nice là thương hiệu kính áp tròng Nhật Bản tại Việt Nam. Những mẫu kính áp tròng của Lens Nice luôn mang theo xu hướng cá tính, phá cách. Với chuỗi 20 cửa hàng kính áp tròng hiện đại, Lens Nice luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp về thế giới kính áp tròng.

  • Điểm mạnh: Các sản phẩm của Lens Nice như làn gió mới thu hút sự ưa chuộng của giới trẻ, các gam màu nổi bật đầy phóng khoáng. Ngoài ra, giá thành phải chăng cùng không gian cửa hàng năng động, hiện đại cũng là điểm cộng lớn mà khách hàng dành cho Lens Nice.
  • Điểm yếu: Do các mẫu sản phẩm của Lens Nice mang xu hướng hiện đại nên màu sắc lens khá nổi bật, những khách hàng cần màu lens tự nhiên sẽ khó chọn được mẫu lens ưng ý ở thương hiệu này.
  • Giá bán: 300.000 đ - 400.0000 đ

lens-nice
Lens Nice - Ảnh: Sưu tầm


7.MẮT VIỆT HÀN


Mắt Việt Hàn hiện là địa điểm cung cấp kính áp tròng uy tín ở Sài Gòn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và nhằm tạo điều kiện mua sắm cũng như làm đẹp tốt nhất cho khách hàng, chỉ trong vòng vài năm, Mắt Việt Hàn đã xây dựng thành công chuỗi hệ thống showroom kính áp tròng chuyên nghiệp khắp cả nước.

  • Điểm mạnh: Mắt Việt Hàn có nhiều mẫu lens đủ sắc màu và kiểu dáng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm kính áp tròng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Mỗi sản phẩm đều được Mắt Việt Hàn chăm chút và đầu tư từng chi tiết nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất. Đây chính là điểm đặc biệt nhất giúp Mắt Việt Hàn khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường kính áp tròng.
  • Điểm yếu: Tuy có nhiều mẫu sản phẩm nhưng Mắt Việt Hàn vẫn khó tiếp cận được nhiều khách hàng vì giá thành sản phẩm cao. Bên cạnh đó, những mẫu sản phẩm thường được khách hàng nhận xét là quá nổi bật, kém tự nhiên.
  • Giá bán: 245.000 đ - 1.000.000 đ

mat-viet-han
Mắt Việt Hàn - Ảnh: Sưu tầm


8.LENS YOUNG


Tất cả các sản phẩm của Lens Young đều có xuất xứ từ Hàn Quốc. Lens Young thực hiện đầy đủ mọi thủ tục liên quan đến việc nhập khẩu theo quy định của Bộ Y Tế.

  • Điểm mạnh: Lens Young chiếm được nhiều sự yêu quý của khách hàng khi tạo được cảm giác thân thiện, thoải mái qua sự tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, giá các sản phẩm của Lens Young có giá cả cực hợp lí đối với các bạn học sinh, sinh viên.
  • Điểm yếu: Hiện tại, Lens Young có khá ít mẫu kính áp tròng để các bạn có thể chọn lựa. Bên cạnh đó, Lens Young chưa giới thiệu được nhiều thông tin cùng hình ảnh sản phẩm cho khách hàng muốn tham khảo qua trang web online.
  • Giá bán: 250.000 đ - 400.000 đ

lens-young
Lens Young - Ảnh: Sưu tầm


9.THE LOOK


Là 1 trong những thương hiệu lens Thái nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. The Look đã nhanh chóng xây dựng được vị thế của mình ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Nha Trang.

  • Điểm mạnh: Các mẫu sản phẩm kính áp tròng của The Look luôn được các bạn trẻ yêu thích nhờ vào mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt kịp xu hướng của giới trẻ.
  • Điểm yếu: Về giá thành, The Look có giá khá cao so với thị trường lens Thái. Bên cạnh đó, The Look không tập trung hết nguồn lực vào sản phẩm kính áp tròng như các thương hiệu khác nên chất lượng sản phẩm chưa đươc khách hàng đánh giá cao.
  • Giá bán: 290.000 đ- 499.000 đ

the-look
The Look - Ảnh: Sưu tầm


10.THẠCH YẾN CONTACT LENS


Đây cũng là một địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng chọn mua kính áp tròng vì mẫu mã khá đa dạng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Thái Lan.

  • Điểm mạnh: Bạn có thể tìm thấy nhiều loại lens cho nhiều mục đích khác nhau, từ dùng hàng ngày, hóa trang hoặc giãn tròng để chụp hình...Đặc biệt là sản phẩm kính áp tròng trong suốt. Thạch Yến luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp, mong muốn của người tiêu dùng nhằm cải tiến, cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.
  • Điểm yếu: Hiện tại, Thạch Yến chủ yếu tập trung vào kênh bán hàng online. Nhưng do chưa được quảng bá rộng rãi nên Thạch Yến Contact Lens vẫn chưa tiếp cận được nhiều người tiêu dùng. Bên cạnh đó, do hoạt động online nên Thạch Yến không thể linh hoạt chế độ bảo hành cho khách hàng.
  • Giá bán: 180.0000 đ - 300.000 đ

thach-yen-lens
Thạch Yến Contact Lens - Ảnh: Sưu tầm

Đôi nét về Angel Eyes Contact Lens

Một trong những địa chỉ mua kính áp tròng trong suốt cận uy tín nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm lens cận không màu cao cấp của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam, được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

lens-trong-suot-hang-nao-tot

Chứng nhận của Bộ Y Tế đối với Angel Eyes năm 2021

Giấy phép của Bộ Y Tếđối với các dòng kính áp tròng tại Angel Eyes

Kết quả phân loại của Bộ Y Tế đối với các trang thiết bị tại Angel Eyes

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes nào :

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa : 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline : 0932 004 221

Điện thoại : 028 6264 7008

Website : www.angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens

Instagram : @angeleyes.vn


XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT TỪ ANGEL EYES :

-------------------------

Tags: các hãng kính áp tròng tốt nhất 2021, các hãng bán lens uy tín nhất, top các thương hiệu bán lens cận tốt nhất, Shop bán Lens uy tín, Các hãng lens tốt

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article