12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 2)

12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 2)

Mục lục [Ẩn]

Hướng dẫn các bạn các phương pháp chọn kính áp tròng màu hoặc kính giãn tròng màu phù hợp

7. SONG TỬ

Mẫu kính áp tròng Moonlight Gray

Mẫu kính áp tròng Pearl Gray

Đối với các bạn cung Song Tử có thể thở dài vì mình thuộc gam màu xám buồn chán. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì màu xám vẫn là gam màu đang hot các mùa trong năm nay. Ngay cả khi bạn diện cho cả bộ trang phục màu xám với đôi mắt đang đeo kính giãn tròng màu xám bạn trông vẫn cuốn hút mà không hề bị lỗi mốt.

Các bộ áo xám, váy quần xám hay áo khoác, áo len xám kết hợp với kính áp tròng hay kính giãn tròng màu xám đều là sự lựa chọn dễ dàng cho bạn, tôn lên màu da và luôn phù hợp với nhiều phong cách thời hay hoàn cảnh khác nhau. Đến đây thì các chị em phụ nữ cung Song Tử đã thấy mình đã thật may mắn khi có thể hợp với gam màu dễ tính này chưa ?

8. THIÊN BÌNH

Mẫu kính giãn tròng Emerald Brown

Mẫu kính giãn tròng Royal Choco

Kính giãn tròng có gam màu nâu hoặc choco chính là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn thuộc cung Thiên Bình. Có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng màu nâu hay choco sẽ khó mà có thể phù hợp với đôi mắt của mình. Tuy nhiên kính giãn tròng gam màu này lại rất dễ làm điểm nhấn cho đôi mắt trên gương mặt của bạn. Chính vì vậy, để có thể tạo được hiệu ứng tốt nhất, các bạn hãy tự chọn cho mình các phụ kiện có gam màu trơn hoặc gam màu nhẹ nhàng, trung tính đi kèm theo nhé. Tổng thể sẽ giúp cho bạn có cái nhìn thật năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần thanh lịch và bắt mắt cùng đôi mắt thật long lanh đầy mật ngọt nhờ kính áp tròng gam màu nâu choco này.

9. MA KẾT

Mẫu kính giãn tròng Diamond Gray

Mẫu kính giãn tròng Crystal Light Gray

Cặp kính áp tròng màu bạc, hay xám ánh kim (các dòng kính Diamond) được xem là dành riêng cho các bạn cung Ma Kết ! Một gam màu nổi bật, trẻ trung tuyệt đối, rất phù hợp cho các cô nàng có cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn.

Với cặp kính áp tròng gam màu bạc hoặc Diamond Xám này, bạn có thể đi kèm với các phụ kiện khác nếu như không muốn đôi mắt của mình nhìn quá ”Tây”. Còn nếu như bạn đang cần tìm một bộ trang phục thật phù hợp để đến một buổi tiệc sôi động thì tại sao không chọn thử chọn mình một chiếc váy màu bạc hoặc quần màu ánh kim và đeo thêm cặp kính áp tròng màu Diamond nhỉ ?? Kết quả sẽ rất ngạc nhiên đấy.

10. BẢO BÌNH

Mẫu kính áp tròng Topaz Choco

Mẫu kính áp tròng Opal Amber

Có thể bạn sẽ không ngờ rằng gam màu choco lại phù hợp nhất với các chị em phụ nữ cung Bảo Bình này. Với những tính cách thường gặp như nhẹ nhàng, duyên dáng cũng không kém phần thanh lịch và cực kì nữ tính, các chị em cung Bảo Bình có thể thở phào nhẹ nhỏm vì gam màu choco cơ bản này rất dễ phối với nhiều loại quần áo thời trang khác nhau. Bạn vừa có thể chọn phong cách kín đáo, nhẹ nhàng cũng có thể chọn phong cách gợi cảm, quyến rũ vẫn với gam màu choco này. Màu choco là gam màu vừa tự nhiên lại dễ chịu bật nhất và cũng dễ hòa hợp nhất. Thế nên bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi đầu tư cho mình một chiếc váy có màu nude đi kèm với một cặp kính áp tròng gam màu choco.

11. SƯ TỬ

Kính Giãn Tròng Cosplay Blind White

Kính Giãn Tròng Cosplay White Zombier

Màu trắng mạnh mẽ sẽ rất phù hợp khi được đeo lên mắt của các cô nàng thuộc cung Sư Tử. Đối với màu trắng thì không có gì quá khó khăn khi phải chọn mặc cho mình một bộ trang phục để đi ra ngoài. Gam màu trắng là gam màu cơ bản thường được thấy rất nhiều trong tủ quần áo của phái đẹp đúng không nào ? Dù trang phục bạn chọn là váy trắng, áo khoác hay suit trắng, quần âu màu trắng đều vẫn mang cho bạn vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và nhã nhặn tuyệt đối. Tuy nhiên, để đeo phù hợp với kính áp tròng màu trắng thì có lẽ bạn phải chọn thời gian cũng như những địa điểm phải phù hợp như các dịp lễ hội hóa trang, những buổi tiệc sôi động như bar hoặc vũ trường. Nói chung, đối với các bạn cung Sư Tử khi muốn đeo những cặp kính áp tròng hóa trang gam màu trắng này chỉ nên sử dụng khi thật sự đúng hoàn cảnh và thơi điểm mà thôi.

12. HỔ CÁP

Kính Giãn Tròng Cosplay Zombie Eye

Kính Giãn Tròng Cosplay Red Vampire

Sự mạnh mẽ, dữ dội là đặc điểm thường thấy ở các chị em cung Hổ Cáp. Và dường như màu đỏ là màu chủ đạo mà rất nhiều các chị em phụ nữ quyết định chọn. Cách phối quần áo với gam màu đỏ có lẽ mình sẽ không cần phải nói quá nhiều khi nó lại là gam màu quá quen thuộc với phái đẹp của các bạn rồi. Để có thể tỏa sáng hơn trước đám đông, bạn chỉ cần diện một chiếc váy đỏ hoặc áo khoác đỏ là xong. Tuy nhiên, đối với gam màu đỏ thì bạn chỉ có một sự lựa chọn là kính áp tròng hóa trang mới có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn thôi.

Xem thêm:

12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 1)

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐEO LENS, KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG AN TOÀN ?

KẾT CỤC ĐÁNG BUỒN VÌ KHÔNG CHỊU VỆ SINH KÍNH ÁP TRÒNG THƯỜNG XUYÊN

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article