Bất ngờ những hiểm họa khi đeo kính áp tròng giá rẻ từ Trung Quốc

Bất ngờ những hiểm họa khi đeo kính áp tròng giá rẻ từ Trung Quốc

Mục lục [Ẩn]

Bài viết chia sẻ thông tin về các tác hại khôn lường từ các sản phẩm kính áp tròng Trung Quốc đang trôi nổi trên thị trường hiện nay, đã gây không ít các bạn trẻ hoang mang và nghi ngại khi sử dụng kính áp tròng.

KHẢ NĂNG LÀM ĐẸP HOÀN HẢO

Chắc chắn kính áp tròng cao cấp đã rất quen thuộc với rất nhiều các chị em phụ nữ bới tính thẫm mỹ cao cũng như tính tiện dụng. Khi sử dụng kính áp tròng thì mắt của bạn sẽ trở nên to hơn (đối với loại kính giãn tròng), long lanh hơn và khi lên ảnh sẽ còn trông bắt mắt hơn rất nhiều so với ban đâu.

Quỳnh Trang, một cô nàng sinh viên trẻ của trường Đại học Sân khấu Hà Nội, do phải thường xuyên chụp ảnh đăng quảng cáo cho các shop thời trang quần áo nên cô rất thường xuyên sử dụng kính áp tròng để hỗ trợ. Trang chia sẻ rằng kính áp tròng hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, chính vì thế mà giá cả sản phẩm cũng khác nhau. Từ những cặp chỉ dùng 1 lần có giá chỉ 30.000 VNĐ cho đến cặp kính áp tròng cao cấp giá lên tới 500.000 VNĐ.


Kính áp tròng đang rất nhiều các bạn gái ưa chuộng

Về màu sắc kính áp tròng thì lại rất đa dạng và phong phú, với đủ tông màu rực rỡ: xám, đen, xanh, nâu, tím, … và đặc biệt nhất là hoa văn của kính áp tròng với kiểu dáng ấn tượng, càng tạo sức hút với các chị em.

Cũng do nhu cầu quá cao chính vì thế rất nhiều các nhà cung cấp đặt hàng từ nước ngoài về để phục vụ cho các “thượng đế”.

Thu Thủy, 1 em học sinh cấp 3 của trường P.Đ.P (Hà Nội) cho hay khi đi chơi hay dự tiệc cùng bạn bè, em và các nhóm bạn không ai là không đeo kính áp tròng. Khi đi tới nhưng nơi có đông người, diện cho mình 1 bộ váy đẹp, trang điểm nhẹ nhàng với có thêm sự hỗ trợ của cặp kính áp tròng màu sẽ giúp mình tự tin và nỗi bật hơn rất nhiều.

MỐI HIỂM HỌA TIỀM ẨN

Trong thời gian gần đây nhất, cộng đồng mạng có chia sẻ những hình ảnh về sự nguy hiểm khi sử dụng kính áp tròng có xuất xứ từ Trung Quốc mang lại cho đôi mắt của người sử dụng. Mặc dù thực hư của câu chuyện cũng như nguồn gốc thông tin này vẫn chưa ai nắm rõ, thế nhưng tin tức này đã được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” trên khắp các diễn đàn online.

Theo thông tin được chia sẻ, những loại kính áp tròng Trung Quốc này có chứa ấu trùng ngay bên trong, nếu điều kiện thuận lợi sẽ phát triển trong mắt của người đeo kính. Đây là lời cảnh báo rất đáng quan tâm vì sức khỏe cho chính bản thân của các bạn gái khi sử dụng kính áp tròng để làm đẹp nhằm sở hữu đôi mắt được to tròn và lung linh hơn.



Những kính áp tròng giá rẻ từ Trung Quốc luôn tiềm ẩn những hiểm họa bất ngờ

Ngoài ra, trong các khoa khám bệnh của bệnh viện Mắt Trung Ương và bệnh viện mắt Hà Nội cũng đã khám và tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân về mắt do sử dụng kính áp tròng giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc.

Các bác sĩ ở đây cảnh báo rằng nguyên nhân chính là do các bạn trẻ không hề biết được cách đeo kính áp tròng đúng cách, thời gian sử dụng kính áp tròng tốt nhất là từ 10-12 tiếng mỗi ngày và người đeo kính phải thường xuyên nhỏ mắt từ 1-2 tiếng mỗi lần. Chính vì kính áp tròng phải đặt ngay trên giác mạc của đôi mắt nên kính phải được bảo quản trong dung dịch nước ngâm chuyên dụng dành cho kính, nếu không kính sẽ rất dễ bám bụi, nhiễm khuẩn hoặc làm cộm, xốn mắt.

Đặc biệt, do không được tư vấn sự dụng kỹ càng nên rất nhiều bạn đeo kính áp tròng mà lại không mua kèm dung dịch nước ngâmnhỏ mắt. Chính vì thế mà khi đeo kính áp tròng không cung cấp đủ nước gây nên tình trạng mắt bị khô, lens kính cọ xát vào giác mạc của mắt làm mắt rất dễ bị viêm, sưng đỏ và nặng hơn là rách giác mạc.

Kính áp tròng là phụ kiện làm đẹp và đang rất nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng kính áp tròng, các bạn gái hãy lưu ý và kiểm tra nguồn gốc sản phẩm thật kỹ lưỡng, xuất xứ của sản phẩm đó để đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn.




Xem thêm:


THỜI TRANG DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP CỦA SAO VIỆT

KHÓ TIN CHUYỆN KÍNH CHỮA CẬN THỊ TẠI TP.HCM

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article