THỜI TRANG DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP CỦA SAO VIỆT

THỜI TRANG DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CAO CẤP CỦA SAO VIỆT

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng có lẽ là phụ kiện make up hầu như không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ nhờ khả năng biến hình ảo diệu mà nó mang lại. Chính vì thế mà các sao Việt của chúng ta cũng không thể cưỡng lại sức hút mạnh mẽ đến từ kính áp tròng hàn quốc cao cấp này. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại kính áp tròng cao cấp khác nhau từ màu sắc cho đến kích thước, mẫu mã, không độ và có độ,… Các bạn hãy cùng mình tìm hiểu các idol của chúng ta chuộng phong cách kính áp tròng cao cấp như thế nào nhé!

Phong cách tây phương, nổi bật :

Trong thời gian gần đây, nét đẹp gợi cảm đang là thơi kì hoàng kim đối với những mẫu kính áp tròng có hoa văn đơn giản và đường kính nhỏ. Với gương mặt dễ nhìn, tươi sáng cùng đường nét quyến rũ đầy mê hoặc, nữ diễn viên trẻ Diễm My vẫn luôn tin tưởng với gu sang trọng bằng dòng kính áp tròng cao cấp như kính áp tròng Silicone Hydrogel Topaz Gray hoặc
kính áp tròng Silicone Hydrogel Cupid Gray


Không quá nổi bật nhưng Diễm My vẫn hoàn toàn cuốn hút mọi ánh nhìn xung quanh

Năm 2016 cũng là thời điểm quay lại đầy ngoạn mục của nàng công chúa bong bong Bảo Thy với ca khúc I’m sorry Babe. Hiểu rõ được xu thế thời đại, Thy đã thay đổi hình tượng dịu dàng bằng những màn vũ đạo đầy gợi cảm đi kèm sức mạnh của cặp kính áp tròng cao cấp màu xám cực kỳ tây.




Màn lột xác đầy ngoan mục của Bảo Thy với kính áp tròng cao cấp hàn quốc


Phong cách tự nhiên với gam màu choco hoặc nâu:

Chipu, cô nàng hot girl của chúng ta trong các sự kiện gần đây có thể thấy rõ được phong cách đang dần thay đổi trông thấy. Trong các bức ảnh, Chipu trở nên sang trọng và cuốn hút ánh nhìn hơn, rất phù hợp với tầm vị trí hiện tại của mình. Tuy nhiên, trong đời thường Chipu vẫn quay về với hình tượng cô nàng giản dị, trẻ trung khi không khoác lên mình những bộ cánh lung linh. Tuyệt chiêu dành cho các nữ rằng khi sử dụng các dòng kính áp tròng hàn quốc có gam màu tối có hiệu ứng giãn tròng (đường kính từ 14.5mm đến 15.0 mm) sẽ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung hơn và còn có thể ăn gian hơn vài tuổi nữa đấy. Ví dụ như Kính Giãn Tròng Crystal Dark Choco hoặc Kính áp tròng Silicone Hydrogel Topaz Choco





Kính áp tròng cao cấp Angel Eyes giúp mang vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho đôi mắt của bạn

Không quá khác biệt với Chipu, Huyền My cũng trung thành với dòng kính áp tròng hàn quốc có gam màu tự nhiên và có đường kính nhỏ không quá nổi bật. Khó mà nhìn thoáng qua lại có thể nhận ra được My có sử dụng kính áp tròng nhưng đây cũng chính là điểm nhấn trong đôi mắt của cô nàng. Với mắt truyền thống của người Châu Á thường là màu nâu nhạt nên có sự hỗ trợ của kính áp tròng có gam màu tối và đường kính nhỏ sẽ màu mắt trở nên long lanh, đậm và quyến rũ hơn gấp nhiều lần so với ban đâu.

.




Huyền My trở nên long lanh và quyến rũ hơn hẳn với sự hỗ trợ của kính áp tròng cao cấp

Tuy nhiên, việc chọn được cho mình 1 cặp kính áp tròng cao cấp phù hợp nhất cũng vô cùng quan trọng. Thương hiệu kính áp tròng ấy phải uy tín và phải đảm bảo được sức khỏe cho đôi mắt của chúng ta. Rất nhiều chị em phụ nữ đã phải gặp những hậu quả không mong muốn từ những cặp kính áp tròng giá rẻ và kém chất lượng từ những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Việc đeo những cặp kính áp tròng này lâu dài sẽ gây ra những tác dụng như mắt bị cộm, xốn, mau khô hay mỏi mắt do thành phần chất liệu kém, giá rẻ, độ thẩm thấu oxi và độ ẩm của kính quá thấp. Thậm chí còn xảy ra trường hợp gây suy giảm thị lực của chính các bạn cũng như làm độ cận tăng nhanh hơn bình thường gấp nhiều lần do kính không đủ yêu cầu đạt độ tật khúc xạ như kính gọng.

Thương hiệu kính áp tròng cao cấp đến từ hàn quốc Angel Eyes Contact Lens là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn để đảm bảo được chất lượng cũng như an toan tuyệt đối cho đôi mắt của chính mình. Kính áp tròng Angel Eyes Contact Lens được sản xuất theo công nghệ dây chuyền hiện đại với chất liệu Polyhema và Silicone Tripolymer mà người đeo kính có thể thoải mái suốt 24 tiếng đồng hồ mà không lo đau hay cộm mắt. Đây là dòng kính áp tròng Silicone Hydrogel cao cấp mà ít có sản phẩm nào có khả năng tương tự như vậy.

Xem thêm:


KHÓ TIN CHUYỆN KÍNH CHỮA CẬN THỊ TẠI TP.HCM


NHỮNG SAI LẦM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG HÀN QUỐC

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article