Vài mẹo sử dụng kính áp tròng cận thị hay kính áp tròng màu hàn quốc cực hay dành cho bạn

Vài mẹo sử dụng kính áp tròng cận thị hay kính áp tròng màu hàn quốc cực hay dành cho bạn

Mục lục [Ẩn]

Với những hướng dẫn chi tiết sau đây về kính áp tròng cận thị và kính áp tròng màu hàn quốc, mình tin rằng bạn hoàn toàn tự tin với cặp kính áp tròng, kính giãn tròng thật lung linh trước mọi người xung quanh.

Kính áp tròng là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong việc làm đẹp, tăng tính thẩm mĩ cho gương mặt. Nhất là 1 cặp kính phù hợp cho đôi mắt vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến đôi mắt của bạn. Qua đó, tự lựa chọn cho mình 1 địa chỉ cung cấp kính áp tròng màu từ Hàn Quốc uy tín, đảm bảo an toàn cho đôi mắt của bạn là điều bạn nên bỏ thời gian nghiên cứu và tham khảo thật nhiều địa chỉ bán lens mắt khác nhau .


Hiện nay, việc trang điểm gương mặt được phối hợp với kính áp tròng hay kính giãn tròng là điều không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ điệu đà. Không quá khác biệt so với các loại hình phụ kiện trang điểm khác, nếu nắm rõ được phương pháp sử dụng, thời gian đeo lens hợp lý.

Kính áp tròng hàn quốc hoặc loại kính giãn tròng sẽ giúp cho bạn có được 1 đôi mắt cuốn hút, sắc nét và sống động hơn hẳn. Qua đó, các chị em đã hoàn toàn lột xác, xinh đẹp hơn bao giờ hết.


Tuy nhiên, để có được 1 cặp kính áp tròng hoàn hảo, phù hợp nhất cho đôi mắt của bạn thì cần phải kiểm tra độ cận của mắt (nếu mắt bị cận) để chọn mua sản phẩm kính chính xác. Mình khuyến khích các bạn nếu có thể thì hãy đến các trung tâm, các bệnh viện chuyên khoa về lĩnh vực mắt để kiểm tra thật kỹ càng trước khi quyết định mua cho mình 1 cặp kính áp tròng hoặc kính giãn tròng (tùy vào đôi mắt bạn).


Vì đôi khi, có những trường hợp đôi mắt bạn rơi vào trường hợp không nên đeo kính áp tròng hoặc cần phải có các phương pháp hỗ trợ đặc biệt nếu muốn dùng kính. Cẩn thận vẫn luôn tốt hơn hết thảy, nó hết sức quan trọng để ngăn ngừa các tình trạng không mong muốn xảy ra trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mình.

Đặc biệt, kính áp tròng màu hàn quốc của Angel Eyes Contact Lens đã được rất nhiều các bạn trẻ ủng hộ vì mang trong mình nhiều ưu điểm tuyệt vời trong việc giúp chị em phụ nữ biến hình, trở nên xinh xắn và tự nhiên nhất. Việc thay đổi màu mắt cũng giúp “biến hình” cho diện mạo ban đầu của bạn, mang cho bạn một vẻ ngoài khác biệt, tươi mới hơn, lạ mắt hơn rất nhiều so với nét mặt bình thường ban đầu.

Kính áp tròng màu đã được sử dụng rất rộng rãi không chỉ đối với các tín đồ thời trang mà còn vô số các ngôi sao, diễn viên rất ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam nói riêng và các nước Châu Á khác nói chung. Hàn Quốc là nước mình tin rằng kính áp tròng màu hoặc kính áp tròng cận thị đã quá phổ biến từ lâu rồi.

NẾU BẠN LÀ NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU DÙNG KÍNH THÌ MÌNH SẼ CHIA SẺ CHO BẠN CÁC MẸO SAU ĐÂY, NÓ SẼ GIÚP BẠN CÓ THỂ ĐEO KÍNH ĐƯỢC HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN HƠN TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG :

- Thứ nhất là vấn đề vệ sinh. Bề mặt trên kính áp tròng là môi trường rất dễ sinh sôi các loại virus cũng như vi khuẩn rất nguy hại cho đôi mắt.Chính vì thế trước khi sử dụng , kính áp tròng phải luôn được bảo quản bằng dung dịch nước ngâm chuyên dụng Bên cạnh đó, tránh sử dụng kính đã có những vết trầy xước trên bề mặt, nó rất dễ gây cộm hoặc rất xốn cho mắt. Điều này thật sự không tốt chút nào, nó trực trực tiếp làm ảnh hưởng và gây thương tổn cho mắt

- Việc vệ sinh cho kính rất quan trọng, nhưng vệ sinh cho bàn tay của bạn cũng quan trọng không kém.

Trước khi đeo kính vào mắt, hãy rửa sạch tay bằng nước sạch và lau khô nhé.

- Thời gian đeo kính cũng là một lưu ý mà bạn cũng nên quan tâm, thời gian đeo kính áp tròng tốt nhất trong ngày là 8 tiếng, và không quá 12 tiếng.

Đôi mắt của mỗi người chúng ta đều rất nhạy cảm, khi sử dụng kính áp tròng thì mắt thường dễ bị thương tổn hơn so với bình thường. Các bạn nên chuẩn bị cho mình 1 chai nước nhỏ mắt Drop Aqua chuyên dụng để giúp chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” của mình được đặc biệt hơn. Bạn có thể xem thêm qua đây : http://angeleyes.vn/products/phu-kien-nuoc-nho-mat-aqua

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT MẶT TRÁI PHẢI CỦA KÍNH VÀ LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

HƯỚNG DẪN ĐEO LENS VÀ CÁC LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG

BỜ MÔI DÀY VÀ LENS MẮT ĐẸP, TIÊU CHUẨN TRANG ĐIỂM VỪA ĐƯỢC KHÁM PHÁ TRONG NĂM 2017

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ 6 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

CÓ NÊN DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ??

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article