Làm sao để phân biệt mặt trái phải của kính và lưu ý quan trọng khi sử dụng kính áp tròng hàn quốc

Làm sao để phân biệt mặt trái phải của kính và lưu ý quan trọng khi sử dụng kính áp tròng hàn quốc

Mục lục [Ẩn]

Nếu bạn đã chọn kính áp tròng hàn quốc vì tính tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ thì bạn cũng đừng quên các điều bên dưới đây và nên nhớ kỹ nhé:




CÁCH PHÂN BIỆT MẶT TRONG VÀ MẶT NGOÀI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG

  • Đặt kính áp tròng lên đầu ngón tay của bạn, ngang tầm mắt. Nếu bạn thấy kính có hình chữ “U” tròn đều thì kính của bạn đang ở trạng thái đúng vị trí. Còn nếu kính áp tròng của bạn ở dạng hình chữ “U” nhưng vành kính bị chìa ra ngoài thì kính đang bì lật ngược mặt trái ra ngoài.

  • Trên các trang báo thông tin điện tử, mình thấy cũng chia sẻ nhiều cách phân biệt mặt trong và mặt ngoài của kính. Nhưng theo kinh nghiệm bản thân, cách nhìn theo dáng chữ “U” là chuẩn xác nhất. Bởi đối với dòng kính áp tròng màu, sẽ rất khó để phân biệt màu cách dựa vào màu kính hoặc xem các ký hiệu trên mép bề mặt của kính áp tròng.


Trường hợp bạn lỡ đeo ngược kính áp tròng thì cũng chẳng gây hại gì cho mắt đâu, nó chỉ gây khó chịu, cộm hoặc xốn cho mắt thôi. Bạn chỉ việc tháo kính ra, vệ sinh lại bằng dung dịch nước ngâm chuyên dụng, phân biệt mặt của kính áp tròng chính xác rồi đeo lại lên mắt thôi.

CÁC LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG


1. Trước khi sử dụng kính, hãy nhớ rửa sạch tay bằng nước sạch và lau khô. Vì nếu chạm kính áp tròng với bàn tay không được sạch sẽ rất dễ làm đôi mắt bạn bị nhiễm trùng, bị đỏ


2. Thuốc nhỏ mắt chuyên dụng dành cho kính áp tròng sẽ là vật dụng không thể thiếu khi đeo kính áp tròng. Nếu bạn muốn giữ mắt luôn ở trạng thái tốt nhất, bạn nên thường xuyên nhỏ mắt cách 1 -2 tiếng một lần. Bạn có thể xem qua thông tin chi tiết sản phẩm thuốc nhỏ mắt Drop Aqua tại đây: http://angeleyes.vn/products/phu-kien-nuoc-nho-mat-aqua


3. Luôn luôn tuạn thủ theo thời hạn sử dụng trên nhãn hoặc bao bì của kính áp tròng. Không được kéo dài hay vẫn sử dụng kính dù đã quá thời hạn sử dụng. Kính áp tròng rất dễ làm môi trường các loại vi khuẩn sinh sôi, phát triển nếu bạn không chịu vệ sinh kính cũng như bảo quản đúng cách.




4. Khi ra ngoài với môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, hãy chắc rằng bạn đã trang bị cho mình một cặp kính mắt riêng. Giúp tránh làm khô mắt, hoặc lens bị rơi ra ngoài bởi gió, bụi. Ngoài ra, hãy nhớ tháo kính áp tròng ra ngoài khi tắm hoặc bơi. Các cặp kính áp tròng dễ hấp thụ vi khuẩn gây nhiễm khuẩn cho mắt bạn từ các môi trường này




5. Đôi mắt của bạn luôn cần nghỉ ngơi, hãy chuẩn bị thêm 1 cặp kính có gọng nhựa bình thường đeo đeo ở nhà hoặc bạn khi phải gặp gỡ giao tiếp quá nhiều.





6. Hãy kiểm tra sức khỏe đôi mắt bạn định kỳ ít nhất 1 năm/lần. Để luôn biết tình trạng chính xác của mắt bạn để thay đổi kính sao phù hợp nhất. Điều này sẽ giúp mắt luôn khỏe mạnh và không phải yếu đi do không khám thường xuyên


Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM :

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ 6 NGUYÊN TẮC CẦN NHỚ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

VÀI MẸO SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ HAY KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC CỰC HAY DÀNH CHO BẠN

CÓ NÊN DÙNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC ??

SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ, KÍNH GIÃN TRÒNG - CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP ?

TRONG NGÀY CƯỚIDÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article