12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 1)

12 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG PHÙ HỢP (PHẦN 1)

Mục lục [Ẩn]

Các mẫu bí quyết dành cho các bạn yêu thích và đam mê 12 cung hoàng đạo và 12 chòm sao, qua đó có thể chọn được màu sắc phù hợp với mình nhất. Chọn được màu sắc lens phù hợp có thể đem lại cho mình nhiều điều thú vị khi sử dụng cũng như tạo được may mắn trong cuộc sống, cũng như tạo được phong cách riêng cho bản thân mình.

Bạn hãy cũng Angel Eyes tìm hiểu các tone màu phù hợp với mình qua các mẫu kính áp tròng bên dưới đây. Để biết thêm thông tin chi tiết mẫu kính áp tròng, hãy bấm vào hình người mẫu của từng cung hoàng đạo nhé.

1. SONG NGƯ

Mẫu kính áp tròng Moon Light Black

Mẫu kính giãn tròng Sexy Black

Với cung Song Ngư, màu đen là gam màu dành cho những cô nàng. Đặc biệt, màu đen cũng là màu hợp với hầu hết mọi người, mọi màu da lẫn phong cách. Hơn nữa, màu đen còn là gam màu cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, là biểu tượng của sự sang trọng, thanh lịch bất diệt

2. BẠCH DƯƠNG

Mẫu kính áp tròng Moonlight Blue

Mẫu kính áp tròng Emerald Blue


Những cô nàng cung Bạch Dương thì phù hợp với gam màu xanh nước biển, xanh da trời. Hơn nữa, sắc xanh nhẹ nhàng này còn mang đến cho người đeo cái nhìn trẻ trung, tươi mới, duyên dáng lẫn phong cách. Nếu bạn muốn tăng thêm vẻ nữ tính, quyến rũ, bạn có thể chọn cho mình 1 cặp kính áp tròng Moon Light Blue, Emerald Blue Plano hoặc kính giãn tròng Glossy Blue Plano, Queen Green Plano, Ocean Blue Plano,....

3. CỰ GIẢI

Mẫu kính giãn tròng Queen Violet Plano

Mẫu kính giãn tròng Super Barbie Violet

Màu tím ngọt ngào, sang trọng là sự lựa chọn tuyệt vời của những nàng cung Cự Giải. Tuy nhiên, màu tím khi sử dụng thì thật sự rất khó mặc và khi trang điểm. Nhưng nếu bạn sở hữu 1 làn da trắng, mịn màn thì đây chẳng phải là thử thách quá khó khăn với bạn. Hãy chọn cho mình 1 cặp kính giãn tròng phù hợp như Queen Violet Plano hoặc Super Barbie Violet nếu bạn là cung Cự Giải nhé

4. NHÂN MÃ

Mẫu kính áp tròng Sapphire Gray Plano

Mẫu kính giãn tròng Winter Gray

Đối với cung Nhân Mã, sự nhẹ nhàng, duyên dáng của các cô nàng sẽ luôn toả sáng và luôn gặp may mắn khi trang bị cho mình sắc màu xám. Bạn sẽ làm các cô nàng khác phải ghen tị vì màu Xám (Gray) đang là gam màu rất hot.Đặc biệt, khi đeo kính áp tròng màu Xám đều dễ dàng phối hợp với những trang phục như áo, váy, quần mà vẫn hợp phong cách thời trang hiện nay.

5. XỬ NỮ

Mẫu kính giãn tròng Queen Green

Mẫu kính giãn tròng Ocean Green

Màu xanh lá là gam màu khá khó tính đối với các bạn cung Xử Nữ. Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn sở hữu một nước da trắng ngần, thì hãy sắm cho mình một đôi giày, hay một chiếc ví, clutch màu xanh lá. Chúng sẽ giúp bạn đỡ “đau đầu” tìm cách phối đồ hơn rất nhiều đấy. Hơn nữa, nó sẽ giúp bạn thêm nổi bật, ấn tượng trước mắt của mọi người đấy!

6. KIM NGƯU

Mẫu kính áp tròng Impression Brown

Mẫu kính giãn tròng Diamond Brown

Kính áp tròng màu nâu là gam màu phù hợp hơn cả dành cho các nàng cung Kim Ngưu. Hãy đeo 1 cặp kính áp tròng (hoặc giãn tròng) màu nâu kết hợp mặc đồ với gam màu navy, trắng, hoặc các tông vàng, tông đỏ burgundy. Chúng là những sự kết hợp màu sắc hài hòa, nổi bật và đủ để khiến đôi mắt màu mật của bạn mang đầy cá tính và sự tự tin lung linh trong ánh mắt.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:

TRONG NGÀY CƯỚI CÔ DÂU CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG, TẠI SAU KHÔNG ??

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐEO LENS, KÍNH ÁP TRÒNG HAY KÍNH GIÃN TRÒNG AN TOÀN ?

CHẤM ĐIỂM SAO VIỆT KHI DIỆN KÍNH ÁP TRÒNG

IDOL HÀN NÀO ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG LONG LANH NHẤT?

KHOẢNH KHẮC 'ẢO DIỆU' CỦA SAO HÀN KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article