Thật tuyệt vời với kính áp tròng cận thị hàn quốc

Thật tuyệt vời với kính áp tròng cận thị hàn quốc

Mục lục [Ẩn]

Đối với nhiều bạn trẻ đặc biệt là các chị em phụ nữ chúng ta khi không may phải đeo liên tục cặp kính cận nặng nề thì việc phải sống chung với lũ như vậy trong nhiều năm liên tục mà không cần phải dùng kính gọng thông thường, đôi mắt vẫn luôn long lanh thì đó quả thật là 1 điều tuyệt vời không gì có thể so sánh được trong cuộc sống.

Không cần đeo kính gọng nặng nề - Xinh đẹp và tự tin

Nhu cầu làm đẹp trong xã hội hiện nay của chúng ta đang rất coi trọng và nhất là các bạn gái. Điểm nhấn của nét đẹp trên gương mặt thường được chú ý nhất chính là đôi mắt, cửa sổ tâm hồn của chúng ta. Tuy nhiên, trong vài trường hợp đặc biệt, cặp kính cận đã che đi mất phần nào đôi mắt xinh đẹp của bạn, việc này không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ mà còn khiến cho bạn gặp không ít khó khăn trong các công việc sinh hoạt hằng ngày.

Theo Hà Anh, một bạn gái sinh viên đang theo học tại trường Sân Khấu Điện Ảnh chia sẻ rằng: mắt bạn đến nay cũng đã bị cận 4 độ rồi, mỗi khi phải đi diễn Anh đều phải nhờ đến sự trợ giúp của kính áp tròng hàn quốc Angel Eyes và cũng để có thể trang điểm được ở vùng măt thêm hấp dẫn hơn. Được nhiều bạn khen mắt của Hà Anh là đôi mắt biết cười, tuy nhiên nếu đôi mắt không thể nhìn rõ được thì cũng chẳng thể nào truyền tải được được nụ cười cho các vị khán giả. Công việc của Hà Anh không chỉ yêu cầu bạn phải có nền tảng kiến thức tốt, diễn xuất giỏi và đồng thời cũng phải có ngoại hình đạt yêu cầu thì mới có thể tự tin làm tốt được các yêu cầu được giao.

Kính gọng là gây không ít khó khăn cho các bạn trẻ khi tham gia các hoạt động thể thao

Thoải mái tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời

Cũng như các bạn thường thấy, việc chạy nhảy hay chơi các trò chơi mang tính chất phải vận động mạnh luôn gây trở ngại đến các anh chàng hay cô nàng bốn mắt. Ví dụ như khi bạn rất yêu thích chơi bóng rổ, bạn muốn được tham gia vui chơi cùng các bạn cùng trang lứa với mình. Tuy nhiên, việc đeo kính gọng luôn gây vướng víu và có thể gây chấn thương nguy hiểm đến đôi mắt của bạn bất cứ lúc nào.

Anh Trí Công, hiện đang làm việc ở vị trí IT tại TP.HCM chia sẻ: Ngày trước mình cận đến 7 diop nên mình rất ngại tham gia vào các hoạt động thể thao hay tập thể mặc dù rất thích. Khi còn bé, vì mình đứng ở vị trí thủ môn nên mình bị bạn sút bóng vào mắt, kính vỡ, các mảnh kính vỡ làm trầy xước lên vùng da quanh mắt. Tuy sự việc không nguy hiểm nhưng mình bị mẹ cấm không cho chơi bóng đá nữa. Việc mổ mắt điều trị tật khúc xạ mình đã có tham khảo rất nhiều từ năm 1 đại học nhưng mãi đến năm 4 mình mới có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Sau một thời gian, mình đã cảm thấy nhẹ nhàng và tự tin hơn trước rất nhiều, có thể thoải mái tham gia vui chơi hay tham gia các hoạt động đá banh hay bóng rổ cùng những người bạn của mình không còn lo sợ bị vỡ kính nữa. Thật tuyệt vời !!!

Cơ hội phát triển nghề nghiệp được mở ra

Đôi mắt bị cận thị sẽ là điều hạn chế rất lớn nếu bạn là người đang có mong muốn dự tuyển vào các trường học viện cảnh sát, học viện hàng không hoặc là phi công,... bởi ngay từ khâu tuyển dụng vào họ đã có những yêu cầu rất khắc khe về mặt sức khỏe và thị lực của các ứng viên.

Phan Hoàng (sống tại Phú Thọ) chia sẻ: sinh ra và lớn lên trong môi trường gia đình bố mẹ là giáo viên và công an. Chính vì vậy nên Hoàng rất tự hào và mong muốn có thể nối nghiệp theo gia đình. Tuy nhiên, không may mắn là mắt của Phan Hoàng lại bị cận và loạn khá cao, điều làm cho gia đình của bạn vô cùng lo lắng. Sau khi tìm hiểu kỹ càng thì ba của Hoàng cũng quyết định cho bạn đi khám và phẫu thuật điều trị tật khúc xạ cho mắt để bạn có đủ điều kiện được theo học Học Viện Cảnh Sát và hoàn thành được ước mơ ngay từ nhỏ của mình.

Với kính áp tròng cận thị, bạn có thể tự tin và nhẹ nhàng cho đôi mắt của mình hơn rất nhiều

Giải pháp tối ưu nhất dành cho mắt bị tật khúc xạ ?

Ngoài các phương pháp truyền thống như sử dụng kính gọng, đeo kính áp tròng hàn quốc, kính giãn tròng hàn quốc hay kính áp tròng cứng ban đêm hỗ trợ cận thị thì giải pháp tối ưu nhất đó chính là phẫu thuật để điều trị dứt điểm tật cận thị.

Các cách điều trị truyền thống từ lâu đã rất nhiều bạn sử dụng vì nó có ưu điểm là chi phí thấp và cần trải qua phẫu thuật và có thể áp dụng từ rất sớm. Nhưng cũng được nêu rõ từ đầu, việc sử dụng kính gọng và luôn mang nhiều rắc rối cho người sử dụng và nó cũng không thể điều trị được tật cận thị, viễn thị hay loạn thị của mắt, đây chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi.

Xu hướng hiện nay được nhiều bạn trẻ hay áp dụng đó chính là sử dụng kính áp tròng mềm hàn quốc của Angel Eyes Contact Lens hoặc phẫu thuật mắt cho người có tật khúc xạ.

Việc phẫu thuật mắt luôn phải tuân theo các chỉ định nghiêm ngặt của các chuyên gia lĩnh vực nhãn khoa và trên 18 tuổi mới có thể tham gia điều trị. Nếu có thể, các bạn có thể sử dụng kính áp tròng cận thị nếu dưới 18 tuổi và phẫu thuật mắt sau một thời gian khi có điều kiện.

Xem thêm:


PHƯƠNG PHÁP CÓ ĐÔI MẮT LONG LANH NHƯ SAO VIỆT TRONG 5 PHÚT BẰNG KÍNH GIÃN TRÒNG ANGEL EYES

LENS ĐEO MẮT INLAY GIÚP NHÌN GẦN, KHÔNG CÒN PHẢI ĐEO KÍNH LÃO

ĐEO LENS MÀU NÀO ĐẸP TRONG CÁC LỄ HỘI HÓA TRANG VỚI ANGEL EYES CONTACT LENS

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article