THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay rất nhiều cô gái chọn kính áp tròng để có 1 đôi mắt đẹp hơn, cũng là cách tiết kiệm thời gian trang điểm cho các cô gái. Vậy khi đeo kính áp tròng, các cô gái nên trang điểm như thế nào?

MÀU TỰ NHIÊN

Nếu các cô gái chọn những màu lens tự nhiên như Nâu, Choco, Hazel hay Xám nhạt, thì nên chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, dùng tone màu như nude, cam khi trang điểm phần mắt.

Trong các màu tự nhiên của kính áp tròng thì Nâu và Choco được ưa chuộng nhất. Đây là những màu giống với màu mắt thông thường của người châu Á. Hơn nữa màu mắt Choco còn làm đôi mắt của bạn trở nên ngọt ngào và dịu dàng hơn nữa. Và những tone màu này cũng sẽ không kén da nên các bạn có thể yên tâm chọn lựa. Để trông đôi mắt càng thêm tự nhiên, các bạn nên chọn những cặp kính áp tròng không có hiệu ứng đặc biệt.

Nếu bạn muốn để lại ấn tượng nhưng không muốn quá đặc biệt, hãy chọn những dòng kính áp tròng có hiệu ứng đặc biệt nhưng mang màu tự nhiên. Bạn cũng không cần phải trang điểm quá nhiều khi chọn những dòng kính áp tròng này.

THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

PHONG CÁCH CÁ TÍNH

Nếu các bạn đang theo đuổi phong cách cá tính, các bạn có thể chọn mọt số màu cá tính như xanh dương, xanh lá, tím... Những màu này mà diện đi chơi, đi party, đi prom thì nổi bần bật luôn. Với những tone màu này bạn nên trang điểm đậm hơn 1 chút, phấn mắt khói có lẽ sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mỗi buổi tiệc.

THAM KHẢO MỘT SỐ CÁCH TRANG ĐIỂM KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

Hiện nay trên thị trường thì dòng kính áp tròng của Hàn Quốc là được ưa chuộng nhất. Không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn vì chất lượng của kính áp tròng Hàn Quốc luôn được người dùng đánh giá cao.

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Xem thêm:

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA KHI BẠN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ĐI NGỦ

NHỮNG ÍCH LỢI CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE KÍNH ÁP TRÒNG HÀN QUỐC

MẸO CHO CÁC NÀNG LỰA CHỌN KÍNH ÁP TRÒNG MÙA TẾT

THA HỒ ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG CẢ NGÀY MÀ MẮT NGÀY CÀNG SÁNG VỚI 6 LOẠI THỰC PHẨM NÀY

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article