LENS MẮT/ LEN MẮT LÀ GÌ? LENS MẮT MÀU NÀO ĐẸP?

LENS MẮT/ LEN MẮT LÀ GÌ? LENS MẮT MÀU NÀO ĐẸP?

Mục lục [Ẩn]

Lens mắt / len mắt hay còn có tên gọi là mắt lens, kính áp tròng. Lens mắt là loại kính rất nhỏ có đường kính tương đương bằng mắt thường. Lens mắt có 2 loại có màu & không màu. Giá bán tại Angel Eyes là 200k - 230k/ cặp, đeo tốt 6-8 tiếng/ ngày. Hạn sử dụng tốt nhất từ 3-6 tháng. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng


LENS MẮT LÀ GÌ?


Lens mắt là cách gọi khác của kính áp tròng. Lens mắt là loại kính rất nhỏ có đường kính tương đương bằng mắt chúng ta. So với kính gọng thông thường thì lens mắt khắc phục được những nhược điểm như vướng víu, nặng nề bất tiện, tăng tính thẩm mỹ…

Tác dụng ban đầu của loại kính này là để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt đối với những người mắc các bệnh cận thị, viễn thịSau này, lens mắt được cải tiến, đa dạng về màu sắc, kích thước và chủng loại để đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ của con người, nhất là phái đẹp. Tìm hiểu về lens mắt thêm ở các phần sau:


CÁC LOẠI LENS MẮT


Lens mắt thường được chia thành 2 loại lens mắt mềm & cứng nhưng hiện nay đa số mọi người đều sử dụng lens mắt mềm vì tính tiện dụng của nó.

Lens mắt mềm thường được làm từ nhựa dẻo Polyhema hay cao cấp hơn là Silicone Hydrogel (Lens mắt Silicone Hydrogel khác gì so với lens mắt thông thường), có đường kính từ 14mm-15mm, đặt trực tiếp lên con ngươi của mắt.

Hạn sử dụng có thể là 1 ngày, 1 tháng, 3 tháng, và cao nhất là 6 tháng tùy theo nhu cầu sử dụng (Có nên mua lens (kính áp tròng) dùng 1 lần có độ?)


LENS MẮT MÀU NÀO ĐẸP?


Angel Eyes có rất nhiều tông màu lens mắt đẹp ví dụ như: lens mắt màu xám, lens mắt màu đen, lens mắt màu đỏ, lens mắt màu nâu, lens mắt màu xanh dương, lens mắt màu nâu tây, lens mắt xanh dương, lens mắt mèo, lens mắt màu xám tây, lens mắt màu xám khói, lens mắt cho cô dâu.

Bạn có thể tham khảo tông màu lens nâu và xám trong bài viết sau:

Bảng màu lens nâu tự nhiên nhất

Bảng màu lens xám tây hot nhất


GIÁ LENS MẮT - GIÁ LENS CẬN CAO CẤP


Giá lens cận thị trong suốt

LENS TRONG SUỐT COSMO

Hiện tại Angel Eyes đang phân phối dòng lens trong suốt cận với độ cận hỗ trợ lên đến 15 độ là Lens trong suốt Cosmo với giá 200.000 đ. Bạn sẽ được tặng kèm 1 bộ khay gương, bộ dụng cụ đeo.

Ngoài ra, Angel Eyes đang phân phối thêm mặt hàng lens cận loạn với chất liệu Silicone Hydrogel cao cấp của Hàn Quốc.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT :

Đường kính:14.0 mm
Độ cận:từ 0 đến 15 độ
Bán kính cong:từ 8.6 đến 8.8mm
Độ ẩm:58 %
HSD:1 năm (Khuyên dùng từ 3-6 tháng)
Xuất xứ:Hàn Quốc

Giá lens mắt có độ và không độ có màu tại Angel Eyes

Có 3 loại lens mắt có màu có độ và không độ

- Lens mắt Silicone Hydrogel: 300.000 VNĐ

( Lens Silicone Hydrogel khác gì so với lens mắt thông thường )

Link sản phẩm Lens mắt Silicone Hydrogel

- Lens mắt Hàn Quốc: 230.000 VNĐ

Với đa dạng mẫu mã và độ cận, dia từ tự nhiên đến giãn nhẹ 14 - 14.5mm

Link sản phẩm lens mắt Classic

- Lens 1 ngày: 80.000 VNĐ

Link sản phẩm Lens 1 ngày


ANGEL EYES - NHÃN HIỆU LENS MẮT AN TOÀN


Angel Eyes Contact Lens luôn hướng đến mong muốn làm đẹp và nhu cầu thẩm mỹ cao của tất cả các chị em phụ nữ. Với sứ mệnh “Điểm tô đôi mắt bạn” , Angel Eyes đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ tại Việt Nam.

Angel Eyes cũng có phân phối các mặt hàng Lens mắt cho nam.

Không chỉ liên tục cập nhật các mẫu lens mới mà Angel Eyes còn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

  • Tất cả những sản phẩm lens mắt, kính giãn tròng chất lượng cao tại Angel Eyes Contact Lens đều có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, được cấp giấy phép của Bộ Y Tế cho phép lưu hành. Tuyệt đối rõ ràng về nguốn gốc và đảm bảo chất lượng
  • Chế độ bảo hành 2 tuần dành cho toàn bộ sản phẩm.
  • Khách hàng được phép đổi mẫu khác nếu chưa tháo seal.
  • Các bạn sẽ được các nhân viên của Angel Eyes tư vấn chu đáo và hoàn toàn miễn phí, rất phù hợp với những bạn đang tập làm quen với lens mắt. Cam đoan bạn sẽ đeo được kính mà không gặp bất cứ tác dụng xấu nào từ lens mắt.
  • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi và quà dành cho khách hàng thân thiết.

    Lens mắt angel eyes
    Các khách hàng xinh đẹp của Angel Eyes

  • Angel Eyes đã được tin dùng bởi cả các bạn diễn viên, người mẫu và nhiều cô dâu xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

Lens mắt angel eyes

  • Hệ thống showroom, chi nhánh giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Lens mắt angel eyes

Giấy phép Bộ Y Tế dành cho contact lens mắt (kính áp tròng) tại Angel Eyes

Lens mắt angel eyes

Giấy phép Bộ Y Tế VOKOL KOREA

Lens mắt angel eyes

Giấy phép Bộ Y Tế DK Mepision KOREA

Đến Angel Eyes để tìm mua lens mắt chính hãng

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được dòng lens mắt phù hợp với mình. Chúc các bạn môt ngày vui vẻ !


TAG: lens mắt đẹp, lens mắt hàn quốc, lens mắt bao nhiêu tiền, lens mắt màu nào đẹp, lens mắt cận, lens mắt là gì, lens mắt bao nhiêu tiền, giá lens mắt cận, lens mắt hàn quốc, lens hàn quốc chính hãng, lens mắt có hại không, lens mắt màu nào đẹp, QUẬN 1, QUẬN 12, QUẬN GÒ VẤP, QUẬN BÌNH THẠNH, QUẬN TÂN BÌNH, QUẬN TÂN PHÚ, QUẬN PHÚ NHUẬN, QUẬN 3, QUẬN 10, QUẬN 11, QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6, QUẬN 8. SHIP 10K: QUẬN BÌNH TÂN, QUẬN 7,QUẬN 2, QUẬN THỦ ĐỨC, QUẬN 9. SHIP 30K: HUYỆN CỦ CHI, HUYỆN HÓC MÔN, HUYỆN BÌNH CHÁNH, HUYỆN NHÀ BÈ. SHIP BƯU ĐIỆN: ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, AN GIANG, BÀ RỊA - VŨNG TÀU, BẮC GIANG, BẮC KẠN, BẠC LIÊU, BẮC NINH, BẾN TRE, BÌNH ĐỊNH, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, BÌNH THUẬN, CÀ MAU, CAO BẰNG, ĐẮK LẮK, ĐẮK NÔNG, ĐIỆN BIÊN, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, GIA LAI, HÀ GIANG, HÀ NAM, HÀ TĨNH, HẢI DƯƠNG, HẬU GIANG, HÒA BÌNH, HƯNG YÊN,KHÁNH HÒA, KIÊN GIANG, KON TUM, LAI CHÂU, LÂM ĐỒNG, LẠNG SƠN, LÀO CAI, LONG AN, NAM ĐỊNH, NGHỆ AN, NINH BÌNH, NINH THUẬN, PHÚ THỌ, QUẢNG BÌNH, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NINH, QUẢNG TRỊ, SÓC TRĂNG, SƠN LA, TÂY NINH, THÁI BÌNH, THÁI NGUYÊN, THANH HÓA, THỪA THIÊN HUẾ, TIỀN GIANG, TRÀ VINH, TUYÊN QUANG, VĨNH LONG, VĨNH PHÚC, YÊN BÁI, PHÚ YÊN, CẦN THƠ

[MINIGAME] TẶNG KHAY GƯƠNG CUTE MIỄN PHÍ 🎉🎉

Hi Angel! Cám ơn các bạn đã luôn tin tưởng và đồng hành với kính áp tròng Angel Eyes suốt thời gian vừa qua. Bạn hãy bấm vào ô bên dưới để nhận MÃ QUÀ TẶNG miễn phí nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article