Nước ngâm lens giá bao nhiêu là hợp lý?

Nước ngâm lens giá bao nhiêu là hợp lý?

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng hiện nay đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi và dần thay thế cho cặp kính cận, làm đẹp cho đôi mắt ,trở thành một phương tiện làm đẹp hữu ích cho nhiều giới như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người mẫu, ca sĩ diễn viên và các cô dâu, chủ rể xinh xắn trong từng góc hình.

Và trong xu hướng đó, các phụ kiện kính áp tròng đi kèm như nước ngâm lens cũng sẽ là một món đồ không thể thiếu trong giỏ hàng làm đẹp của chúng ta.


NƯỚC NGÂM LENS CÓ TÁC DỤNG GÌ?


Đừng coi thường tầm quan trọng cua nuớc ngâm khi sử dụng kính áp tròng nhé.

Nước ngâm lens có tác dụng rửa kính áp tròng, khử trùng, bôi trơn loại bỏ protein. Là sản phẩm cực kì cần thiết khi sử dụng kính áp tròng, với tác dụng làm sạch, bảo vệ kính, tránh vi khuẩn.

Giúp kính luôn giữ ở trạng thái tốt nhất, chống khô mắt, đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ cho kính. Đảm bảo kính luôn ở trạng thái sạch và tốt nhất khi bạn muốn sử dụng

Khi lấy kính áp tròng ra khỏi khay lens, bạn nên ngâm khay bằng dung dịch nước ngâm để khử trùng và phơi khô.


GIÁ NƯỚC NGÂM LENS BAO NHIÊU LÀ HỢP LÝ?


Nước ngâm Lens Aqua B5

Đến với Angel Eyes Contact Lens, bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn giữa quá nhiều loại và giá cả nữa!!

Angel Eyes tự hào là công ty phân phối chính hãng và độc quyền nước ngâm lens Aqua B5 trực tiếp từ Hàn Quốc có đầy đủ giấy phép của bộ Y Tế. Đảm bào an toàn tuyệt đối cho đôi mắt bạn.

Bán lẻ với giá cực tốt chỉ 50.000 đ cho một sản phẩm nước ngâm cao cấp phân phối chính hãng và độc quyền trực tiếp từ Hàn Quốc có đầy đủ giấy phép của bộ Y Tế.

Đặt mua lẻ nước ngâm lens Aqua B5 tại đây: Nước ngâm kính áp tròng Aqua B5 chất lượng cao

Cam kết sản phẩm luôn đúng chất lượng.

Các bạn có thể đến ngay showroom của Angel Eyes Contact Lens tại địa chỉ 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc inbox ngay trên fanpage www.facebook.com/angeleyeslens để được tư vấn và đặt mua nhanh nhất.

>>> Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu sản phẩm kính áp tròng cao cấp Hàn Quốc an toàn chất lượng của Angel Eyes xinh long lanh vô cùng nha!!

Tags: Nước ngâm kính áp tròng, nước ngâm lens là nước gì, nước ngâm, giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá rẻ, aqua b5, giá rẻ, mua nước ngâm kính áp tròng, bán nước ngâm kính áp tròng, nước ngâm kính áp tròng giá sỉ, nước ngâm kính áp tròng giá tốt, nước ngâm kính áp tròng giá công ty, nước ngâm kính áp tròng giá buôn, nước ngâm kính áp tròng chất lượng cao, nước ngâm kính áp tròng cao cấp, nước ngâm kính áp tròng tốt nhất

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article