KÍNH SÁT TRÒNG LÀ GÌ? GIÁ SO VỚI KÍNH ÁP TRÒNG LÀ BAO NHIÊU?

KÍNH SÁT TRÒNG LÀ GÌ? GIÁ SO VỚI KÍNH ÁP TRÒNG LÀ BAO NHIÊU?

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay kính sát tròng đang là một phụ kiện không thể thiếu dành cho giới trẻ trong cuộc sống hàng ngày, đi làm cũng như đi chơi. Hãy dùng Angel Eyes Contact Lens tìm hiểu rõ hơn về kính sát tròng cũng như cách sử dụng như thế nào nhé!


KÍNH SÁT TRÒNG LÀ GÌ?


Kính áp tròng ban đêm giúp người cận thị như thế nào?

Ảnh minh họa

Kính sát tròng (còn được gọi là lens, kính tiếp xúc, kính áp tròng) là loại kính ôm sát vào giác mạc, hình chảo, có độ cong phù hợp với giác mạc và không cần gọng đỡ. Kính được làm từ chất liệu tổng hợp, đảm bảo chức năng sinh lý bình thường của mắt.

Khi bám sát vào giác mạc, sẽ có một lớp nước mỏng ngăn cách giữa bề mặt giác mạc với kính sát tròng, giúp kính có thể di chuyển theo chuyển động của mắt. Lớp nước này sẽ được thay mới liên tục bởi nước mắt, làm giảm nguy cơ bám đọng vi khuẩn. Đồng thời, lớp nước nằm giữa giác mạc và kính sát tròng còn giúp bôi trơn và giảm trầy xước giác mạc.

Kính sát tròng được sử dụng để điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị, lão thị,... Có nhiều loại kính sát tròng với công dụng, màu sắc khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Việc sử dụng kính sát tròng mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp người đeo có tầm nhìn tốt hơn, nhìn bao quát không gian xung quanh và không có cảm giác nhìn mờ, nhòe do các yếu tố khách quan.


KÍNH SÁT TRÒNG CẬN LÀ GÌ?


lens-trong-suot

Kính sát tròng cận (hay còn gọi là lens cận, kính áp tròng cận) là một thấu kính mỏng, uốn cong và được đặt trực tiếp lên tròng đen của mắt. Kính sát tròng cận cũng có chức năng như kính cận thông thường, giúp điều chỉnh tật khúc xạ của mắt, cho mắt cận nhìn rõ hơn.

Kính sát tròng cận thị có hai loại là:

  • Kính sát tròng cứng giúp giảm độ cận và thường dùng vào ban đêm
  • Kính sát tròng mềm thay thế cho kính gọng, có yếu tố thẩm mỹ, giảm dại mắt. Tuy nhiên đeo kính áp tròng mềm sẽ không giúp bạn chữa cận thị

Kính sát tròng cận có thể làm thay đổi màu mắt, giúp mắt có chiều sâu và long lanh hơn. Hơn nữa lens không gây cảm giác khó chịu, vướng víu khi đeo, phù hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Đó là chính lý do vì sao lens cận ngày càng phổ biến và được dùng kết hợp với kính gọng. Một bộ phận giới trẻ còn chuyển hẳn sang dùng lens cận hàng ngày.

Ưu điểm nổi bật nhất của kính sát tròng chính là:

  • Tạo nổi bật khi tiếp xúc.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho người dùng.
  • Tạo cảm giác tự tin, thoải mái khi giao tiếp.
  • Kính sát tròng có khả năng chỉnh tật khúc xạ mắt, làm giãn tròng, giúp mắt long lanh, to tròn hơn.
  • Giúp dễ dàng chơi các loại thể thao, làm công việc đòi hỏi sự vận động mạnh. Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng mang đi và di chuyển.
  • So với kính bình thường có thể bị hạn chế bởi môi trường mưa nắng thì kính sát tròng lại không bị chói khi đi nắng hoặc bị mờ khi đi ngoài mưa.
  • Cuối cùng, kính sát tròng còn có ưu điểm là chống lại tia UV, bảo vệ mắt một cách toàn diện.


ĐEO KÍNH SÁT TRÒNG CÓ TỐT KHÔNG?


Kính sát tròng mềm dành cho mắt cận không những được yêu thích bởi các bạn trẻ, mà còn rất được lòng giới văn phòng, vận động viên thể thao, diễn viên,.. vì mang tính thời trang và vô cùng tiện lợi. Thế nhưng, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau khi đeo lens:

  • Với những bạn đeo lens lần đầu, bạn chỉ nên đeo 2 tiếng/ngày, và tăng dần vào những ngày sau đó để mắt dễ dàng thích nghi với lens hơn.
  • Cần đeo lens đúng theo thời gian quy định của từng loại lens để tránh những mối nguy hại cho mắt như đỏ mắt, cộm mắt, khô mắt.
  • Nên đeo lens từ 6-8h/ngày đối với lens được làm từ chất liệu Polyhema và 12-24h/ngày đối với lens Silicone Hydrogel.
  • Nên ngâm lens và nhỏ mắt trước khi đeo.

CÁC LOẠI KÍNH SÁT TRÒNG TỐT


Hiện tại thì trường có rất nhiều loại kính áp tròng với thành phần cấu tạo đa dạng nhưng đều có thể gộp chung lại thành 2 dòng chất liệu chính là PolyhemaSilicone Hydrogel.

Với Polyhema, đây là dòng kính áp tròng truyền thống với chất liệu nhựa sinh học thân thiện với cơ thể thiết kế nhằm mục đích sử dụng ngắn từ 6-8 tiếng/ngày. Polyhema chủ yếu trao đổi khí thông qua các phân tử ngậm nước (Water Content).

  • Với kính áp tròng có độ ngâm nước cao (Water content > 50%) thì mắt sẽ dễ dàng hấp thụ Oxy hơn, đồng nghĩa với việc các phân tử ngậm nước sẽ hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ không phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc mắt điều tiết ít nước mắt. Với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ cảm thấy thoải mái và đeo lâu hơn khi sử dụng dòng lens này.
  • Với kính áp tròng có độ ngậm nước thấp (Water content <50%) thì mắt sẽ ít hấp thụ Oxy hơn nhưng đồng thời cũng sẽ ít hút nhiều nước mắt hơn. Do đó nó sẽ phù hợp với người có chứng khô giác mạc hoặc điều tiết ít nước mắt. Tuy nhiên, với người dùng có tuyến mắt hoạt động bình thường sẽ dễ cảm thấy khô khi sử dụng dòng lens này.

LENS TRONG SUỐT CẬN COSMO CAO CẤP CỦA HÀN QUỐC CÓ ĐỘ TỪ 0 - 15 ĐỘ - HẠ –  Kính áp tròng ANGEL EYES cho mắt nhạy cảm | Kính sát tròng nhãn khoa

Kính sát tròng trong suốt Polyhema tại Angel Eyes Contact Lens

Dòng sản phẩm mới nhất hiện nay là Silicone Hydrogel với chất liệu tiên tiến có thể tự thẩm thấu Oxy mà không phụ thuộc vào tinh thể nước. Dù bạn mới tập đeo, hay đã sử dụng qua nhiều loại lens, thì lens Silicone Hydrogel chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những đặc điểm vượt trội hơn hẳn các dòng lens thông thường :

  • Cấu tạo lens siêu mỏng, thẩm thấu oxy gấp 7 lần lens thường, giảm thiểu tối đa tình trạng khô mắt do kính áp tròng gây ra.
  • Chống tia UV bảo vệ mắt.
  • Thời gian đeo lên đến 12-24h/ngày.
  • Không cần nhỏ mắt quá nhiều như kính áp tròng thông thường.

Lens trong suốt dòng cao cấp chất liệu Silicone Hydrogel Angel Eyes độ – Kính  áp tròng ANGEL EYES cho mắt nhạy cảm | Kính sát tròng nhãn khoa

Kính sát tròng trong suốt Silicone Hydrogel tại Angel Eyes Contact Lens

Bạn có thể trải nghiệm dòng lens này tại Angel Eyes Contact Lens với mức giá chỉ từ 300.000 VNĐ – 350.000 VNĐ. Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dòng lens cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi, không giống như một số đơn vị khác nâng giá lens Silicone Hydrogel lên quá cao (từ 600.000đ đến 700.000đ). Angel Eyes đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía khách hàng cho sản phẩm ưu việt giá cả phải chăng này.

Ngoài ra, Angel Eyes còn có thêm rất nhiều chương trình khuyến mãi tùy theo tuần, tháng như mua 1 tặng 2, giảm giá trực tiếp 10-40%. đảm bảo rằng bất kỳ ai đến với Angel Eyes Contact Lens đều hài lòng và có trải nghiệm shopping thật vui vẻ ♥


CÁC LOẠI KÍNH SÁT TRÒNG TẠI ANGEL EYES CONTACT LENS


Kính sát tròng cận thị 1 ngày

Dòng kính sát tròng cận thị 1 ngày được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng cần đeo kính sát tròng ngắn hạn (cô dâu, chụp hình kỷ yếu, đi tiệc,...). Đây là dòng kính sát tròng 1 ngày cực kỳ an toàn, cản đến 99% tia UV từ mặt trời, mang lại cảm giác êm dịu tựa như không mang. Vì là dòng lens 1 ngày nên bạn dùng ngay sau khi tháo seal, không cần đến nước ngâm và chỉ dùng 1 lần duy nhất, không tái sử dụng nhé!

Hiện tại, Angel Eyes Contact Lens cung cấp các dòng kính sát tròng 1 ngày sau:

  • Kính sát tròng 1 ngày Hàn Quốc với độ cận 0 đến 8 (có hỗ trợ cận lệch):

- Trong suốt: 80.000 VNĐ/cặp

- Có màu (tone nâu và xám cực trendy): 100.000 VNĐ/cặp

Kính sát tròng 1 ngày trong suốt Hàn Quốc

Kính sát tròng 1 ngày màu nâu Brownie Hàn Quốc

Kính sát tròng 1 ngày màu xám Gracie Hàn Quốc

  • Kính sát tròng 1 ngày trong suốt Acuvue Moist của Mỹ với độ cận 1 đến 10 (có hỗ trợ cận lệch): 84.000 VNĐ/cặp

Kính sát tròng 1 ngày trong suốt Acuvue Moist của Mỹ

Kính sát tròng cận thị trong suốt

Kính sát tròng cận thị không màu là một loại thấu kính mỏng trong suốt làm từ chất liệu Polyhema và Silicone Hydrogel cao cấp, siêu ẩm giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình đeo. Kính sát tròng cận thị trong suốt sẽ được đặt trục tiếp lên con ngươi, từ đó giúp bạn cải thiện tầm nhìn, thay thế cho cặp mắt kính gọng dày thiếu thẩm mỹ.

Hiện tại, sản phẩm kính sát tròng cận thị trong suốt tại Angel Eyes Contact Lens có độ cận từ 1 đến 15 độ (có hỗ trợ cận lệch) với hạn sử dụng 3 đến 6 tháng (tùy thuộc vào tần suất đeo). Ngoài ra, Angel Eyes còn cung cấp kính sát tròng trong suốt 0 độ, thích hợp với nhu cầu y khoa như thực hành nhãn khoa.

Tại Angel Eyes Contact Lens, quý khách hàng có thể trải nghiệm 2 dòng lens này với giá thành phù hợp:

  • Kính sát tròng trong suốt Cosmo (đeo tối đa 8h/ngày): 200.000 VNĐ/cặp
  • Kính sát tròng trong suốt Silicone Hydrogel (đeo tối đa 24h/ngày); 350.000 VNĐ/cặp

Kính sát tròng trong suốt Cosmo chất liệu Polyhema đeo 8h/ngày

Kính sát tròng trong suốt Silicone Hydrogel đeo 24h/ngày

Kính sát tròng cận thị có màu

  • Chất liệu Classic

Với dòng kính sát tròng màu có chất liệu Classic - nhựa sinh học thân thiện và an toàn với cơ thể, được thiết kế phù hợp với những khách hàng có nhu cầu sửu dụng ngắn hạn từ 6 đến 8 tiếng/ngày. Chất liệu Classic chủ yếu trao đổi khí thông qua các phân tử ngậm nước (water content) nên mang lại cảm giác êm và thoải mái trong suốt quá trình đeo.

Một số mẫu kính sát tròng có màu chất liệu Classic tại Angel Eyes Contact Lens:

Mẫu Funkie có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Mochi có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu BAB có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Magic Black có độ cận từ 0 đến 6

Mẫu Nami có độ cận từ 0 đến 8

  • Chất liệu Silicone Hydrogel

Kính sát tròng làm từ chất liệu Silicone Hydrogel thẩm thấu oxy tốt hơn, mỏng hơn, mang lại cảm giác dịu nhẹ với mắt, quan trọng nhất là cải thiện sự thẩm thấu oxy so với các loại kính sát tròng làm từ chất liệu khác được sản xuất trước đó gấp nhiều lần.

Khi sở hữu một đôi kính sát tròng Silicone Hydrogel, bạn sẽ không cần phải lo canh thời gian dùng nữa. Vì với chất liệu Silicone Hydrogel, các bạn có thể đeo kính sát tròng trong vòng 12 đến 24 tiếng/ngày, thay vì chỉ 6 đến 8 tiếng như các loại kính sát tròng thông thường. Vì vậy, những cô nàng thường cần phải đeo kính sát tròng suốt cả ngày luôn luôn lựa chọn loại kính sát tròng Silicone Hydrogel.

Một lợi ích nữa mà chất liệu Silicone Hydrogel mang lại đó là mức độ thẩm thấu oxy cao gấp 5 lần so với các chất liệu khác, luôn giữ cho mắt đạt độ ẩm tối ưu.

Bên cạnh việc hỗ trợ tầm nhìn cho đôi mắt cận thị, kính sát tròng có màu còn giúp thay đổi màu mắt, phù hợp với nhiều phong cách make-up, giúp bạn trở nên tự tin hơn!

Cùng tham khảo các mẫu kính sát tròng có màu Silicone Hydrogel nha!

Mẫu SOG có độ cận từ 0 đến 6

Mẫu Tokyo Night có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Chokoreto có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Fuji Gray có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Seoul có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu My Choco có độ cận từ 0 đến 8

Mẫu Venus Brown có độ cận từ 0 đến 8

Hiện tại, kính sát tròng cận thị có màu tại Angel Eyes Contact Lens có giá:

  • Kính sát tròng có màu Classic (đeo tối đa 8h/ngày): 250.000 VNĐ/cặp
  • Kính sát tròng có màu Silicone Hydrogel (đeo tối đa 24h/ngày): 350.000 VNĐ/cặp

Kính sát tròng cận loạn

Kính sát tròng cận loạn là một loại thấu kính mỏng, không màu được làm từ chất liệu Silicone Hydrogel với kích thước ôm sát giác mạc. Đây là dòng kính sát tròng chuyên dụng dành cho mắt vừa cận thị vừa loạn thị. Giờ đây các bạn tật khúc xạ cận loạn không cần phải lo lắng vì đã có giải pháp tuyệt vời thay thế cho cặp kính gọng thiếu thẩm mỹ rồi nhé!

Kính sát tròng cận loạn tại Angel Eyes Contact Lens được bán với giá chỉ 550.000 VNĐ/cặp, với hạn sử dụng từ 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào tần suất dùng bạn nhé!

Kính sát tròng cận loạn

Kính sát tròng cận loạn thương hiệu Angel Eyes Contact Lens

Kính sát tròng thẩm mỹ

Bạn bị tật một bên mắt và điều đó khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp? Thấu hiểu được những trăn trở và sự e dè của bạn, Angel Eyes Contact Lens đã cho ra mắt dòng kính sát tròng che khuyết điểm 𝓡𝓱𝓮𝓪 để cải thiện điểm đó và giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có.

Kính sát tròng thẩm mỹ còn gọi là lens thẩm mỹ hay lens che khuyết điểm. Đây là dòng kính sát tròng dành riêng cho những bạn bị tật một bên mắt như: cườm mắt, đục thủy tinh thể, mắt bị kéo mây,... hoặc bị khiếm thị 1 bên mắt.

Giá thành: 450.000 VNĐ/chiếc

Kính sát tròng thẩm mỹ thương hiệu Angel Eyes Contact Lens


KÍNH SÁT TRÒNG GIÁ BAO NHIÊU?


Hiện tại, thị trường Việt Nam có rất nhiều loại kính sát tròng với đa dạng nguồn gốc xuất xứ: Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,... Trong đó, kính sát tròng được nhập khẩu từ Hàn Quốc thường có chất lượng tốt và giá thành ổn định nên rất được ưu chuộng tại VIệt Nam.

Kính sát tròng cận thị cao cấp chính hãng có rất nhiều loại

  • Kính sát tròng trong suốt, không màu: Giá dao động 150.000 - 300.000 VNĐ
  • Kính sát tròng 1 ngày có độ: Giá dao động 50.000 - 100.000 VNĐ
  • Kính sát tròng màu (đeo tooiso đa 8h/ngày): Giá dao động 200.000 - 250.000 VNĐ
  • Kính sát tròng Silicone Hydrogel (đeo được 12-24h/ngày): Giá dao động 300.000 - 500.000 VNĐ

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại kính sát tròng phù hợp.

Giá các sản phẩm tại Angel Eyes Contact Lens

  • Kính sát tròng cận không màu, trong suốt

- Kính sát tròng cận 3 tháng Polyhema (tối đa 8h/ngày): 200.000 VNĐ/cặp

- Kính sát tròng cận 3 tháng Silicone Hydrogel (tối đa 24h/ngày): 350.000 VNĐ/cặp

- Kính sát tròng 1 ngày Hàn Quốc: 80.000 VNĐ/cặp

- Kính sát tròng 1 ngày Acuvue Moist của Mỹ: 84.000 VNĐ/cặp

  • Kính sát tròng cận có màu

- Kính sát tròng cận 3 tháng Classic (tối đa 8h/ngày): 250.000 VNĐ/cặp

- Kính sát tròng cận 3 tháng Silicone Hydrogel (tối đa 24h/ngày): 350.000 VNĐ/cặp

- Kính sát tròng 1 ngày Hàn Quốc: 100.000 VNĐ/cặp

Giá trên đã bao gồm khay đựng và dụng cụ hỗ trợ đeo kính sát tròng. Ngoài ra Angel Eyes Contact Lens còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi hoặc tặng kèm nhiều phần quà nhỏ!


HƯỚNG DẪN ĐEO KÍNH SÁT TRÒNG


* Cách đeo kính sát tròng

Để đeo kính sát tròng chúng ta nên chú ý những điều sau:

• Nên đeo kính sát tròng trước khi makeup, nếu bột phấn có lỡ rơi vào mắt, nhẹ nhàng lấy tăm bông chặm và lấy bụi ra. Song song đó bạn cần nhỏ mắt trước khi đeo để tẩy bụi hoàn toàn.
• Bạn đừng bỏ qua bước nhỏ mắt nhé, vì nhỏ mắt khi đeo kính sát tròng có thể giúp làm sạch mắt nếu vô tình có bụi rơi vào. Đồng thời nước nhỏ mắt còn giúp cân bằng độ ẩm cho cả mắt và kính sát tròng nữa.

* Cách tháo kính sát tròng

• Trước khi tháo kính, bạn nên nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên mắt để cấp ẩm lại cho giác mạc & kính sát tròng. Điều này giúp việc tháo ra sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
• Nếu không có dụng cụ tháo, bạn cần rửa tay thật kỹ và không để móng tay tiếp xúc với kính, chỉ dùng phần thịt ở đầu ngón tay để tháo (tránh làm trầy giác mạc hay rách kính sát tròng).
• Sau khi tháo, nhỏ thêm 1-2 giọt mỗi bên để cấp ẩm lại cho mắt. Lúc này có thể nhỏ các loại thuốc nhỏ mắt khác.
• Kính sát tròng khi lấy ra khỏi mắt nên để ngay vào trong khay đựng đã có sẵn dung dịch ngâm mới.

Video hướng dẫn đeo kính sát tròng cận theo tiêu chuẩn của chuyên gia nhãn khoa

Hot girl Lilly Luta hướng dẫn đeo lens


ĐỊA CHỈ MUA KÍNH SÁT TRÒNG UY TÍN


Một trong những địa chỉ mua kính sát tròng được ưa chuộng nhất hiện nay là Angel Eyes Contact Lens. Các sản phẩm kính sát tròng của Angel Eyes đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam và được ưa chuộng bởi hàng triệu khách hàng trong suốt 7 năm hoạt động.

Cửa hàng Angel Eyes Contact Lens tại 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giấy phép của Bộ Y Tế cấp cho các sản phẩm kính sát tròng Angel Eyes năm 2022

Tại đây, ngoài việc toàn bộ các mẫu kính sát tròng có sẵn độ cận, thì bạn còn được đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm của Angel Eyes tư vấn các mẫu hợp với phong cách riêng của mình. Ngoài ra, Angel Eyes còn hỗ trợ hướng dẫn đeo kính sát tròng cho những bạn mới đeo lần đầu, chỉ từ 10-30 phút là bạn đã có thể đeo kính sát tròng 1 cách thuần thục.

Bên cạnh đó, Angel Eyes còn giao hàng tận nơi (trong ngày) trên toàn quốc khi bạn có nhu cầu mua kính sát tròng ở các quận các quận trung tâm, kể cả quận Gò Vấp, quận Bình Tân, quận Hóc Môn, quận Bình Chánh, …

Đối với tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm kính sát tròng cận tại Angel Eyes, hãng sẽ hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 cho những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong 2 tuần đầu tiên. Trong suốt quá trình sử dụng, Angel Eyes luôn theo dõi và tận tình chăm sóc, hướng dẫn thêm cho khách hàng. Với những lợi ích này, thì Angel Eyes Contact Lens là địa điểm bán kính áp tròng uy tín mà bạn không thể bỏ qua!

Cùng lưu lại các thông tin của Angel Eyes Contact Lens nào ♥

501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 8h30 – 21h (Thứ Hai – Thứ Bảy) | 8h30 – 20h (Chủ Nhật)

Hotline: 0932 004 221 - 0982 004 221

Điện thoại: (028) 6264 7008

Website: www.angeleyes.vn

Instagram: @angeleyes.vn

Fanpage: Angel Eyes Contact Lens


TAG: kính sát tròng có độ, giá kính sát tròng có độ, kính sát tròng cận giá bao nhiêu, mua kính sát tròng cận thị ở đâu, kính sát tròng cận thị 1 ngày, giá kính sát tròng cận loạn, kính sát tròng cận không màu, kính sát tròng cận thị loại nào tốt, kính sát tròng cận giá bao nhiêu, giá kính sát tròng cận thị, giá kính sát tròng cận, giá kính sát tròng, kính sát tròng giá bao nhiêu, mua kính sát tròng cận thị, mua kính sát tròng cận thị ở đâu, kính sát tròng trong suốt có độ, giá kính cận áp tròng, QUẬN 1, QUẬN 12, QUẬN GÒ VẤP, QUẬN BÌNH THẠNH, QUẬN TÂN BÌNH, QUẬN TÂN PHÚ, QUẬN PHÚ NHUẬN, QUẬN 3, QUẬN 10, QUẬN 11, QUẬN 4, QUẬN 5, QUẬN 6, QUẬN 8. SHIP 10K: QUẬN BÌNH TÂN, QUẬN 7,QUẬN 2, QUẬN THỦ ĐỨC, QUẬN 9. SHIP 30K: HUYỆN CỦ CHI, HUYỆN HÓC MÔN, HUYỆN BÌNH CHÁNH, HUYỆN NHÀ BÈ. SHIP BƯU ĐIỆN: ĐÀ NẴNG, HÀ NỘI, HẢI PHÒNG, AN GIANG, BÀ RỊA - VŨNG TÀU, BẮC GIANG, BẮC KẠN, BẠC LIÊU, BẮC NINH, BẾN TRE, BÌNH ĐỊNH, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, BÌNH THUẬN, CÀ MAU, CAO BẰNG, ĐẮK LẮK, ĐẮK NÔNG, ĐIỆN BIÊN, ĐỒNG NAI, ĐỒNG THÁP, GIA LAI, HÀ GIANG, HÀ NAM, HÀ TĨNH, HẢI DƯƠNG, HẬU GIANG, HÒA BÌNH, HƯNG YÊN,KHÁNH HÒA, KIÊN GIANG, KON TUM, LAI CHÂU, LÂM ĐỒNG, LẠNG SƠN, LÀO CAI, LONG AN, NAM ĐỊNH, NGHỆ AN, NINH BÌNH, NINH THUẬN, PHÚ THỌ, QUẢNG BÌNH, QUẢNG NAM, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NINH, QUẢNG TRỊ, SÓC TRĂNG, SƠN LA, TÂY NINH, THÁI BÌNH, THÁI NGUYÊN, THANH HÓA, THỪA THIÊN HUẾ, TIỀN GIANG, TRÀ VINH, TUYÊN QUANG, VĨNH LONG, VĨNH PHÚC, YÊN BÁI, PHÚ YÊN, CẦN THƠ

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article