Cách đeo lens để hạn chế việc xước lens và các vùng quanh mắt

Cách đeo lens để hạn chế việc xước lens và các vùng quanh mắt

Tại sao cần phải dùng thuốc nhỏ mắt?
& Tại sao không được mang lens quá lâu?



- 85% lượng oxy cung cấp cho mắt được cung cấp thông qua quá trình trao đổi ở giác mạc. Nhưng khi đeo kính áp tròng, quá trình trao đổi oxy bị hạn chế, dẫn đến tình trạng khô mắt do thiếu oxy. Nếu mắt bị thiếu oxy nghiêm trọng, có thể dẫn tới loét giác mạc và có tỉ lệ mù lòa cao


- Nước nhỏ mắt có thành phần nước mắt nhân tạo, nên nó cung cấp độ ẩm cho mắt, thực hiện 1 phần nhiệm vụ trao đổi oxi, vì vậy thiếu nó, quang trọng giống nhứ việc bạn bịt mũi lại không cho mình thở vậy !


- Đeo quá giới hạn cho phép trong ngày là điều cần tránh: Độ ẩm 42% đeo từ dưới 6 tiếng, Độ ẩm 50% đeo dưới 10 tiếng, thời gian vậy là an toàn nhất ! Và cần thêm sự phụ trợ của nhỏ mắt!


- Nếu các nàng chưa tin là mắt có khả năng thiếu oxy hoặc chưa thấy hiện tượng khô mắt, thì hãy đeo thử những dòng lens độ ẩm 42% tầm 10h và không kèm nhỏ mắt, sẽ thấy ngay dấu hiệu mờ, và có phần mỏi mắt.


Tuyệt đối không để lens tiếp xúc với các loại nước thông thường như: nước máy, nước mưa, nước vẫn dùng hàng ngày thông thường. Vì trong nước có lẫn rất nhiều vi khuẩn và thành phần có hại .



CÁCH ĐEO LENS ĐỂ HẠN CHẾ VIỆC XƯỚC LENS VÀ CÁC VÙNG QUANH MẮT


- Trước khí chuẩn bị đeo lens, các nàng hãy nhỏ thuốc mắt trước, để làm trơn mắt, và rửa trôi bụi bẩn còn vương lại. Sau đó hãy đeo lens.Việc này giúp cho lens dễ dàng vào mắt hơn và không tiếp xúc mạnh với mắt.


- Trước khi tháo lens, bạn nhỏ thuốc mắt trước, rồi mới tháo lens. Điều này giúp tránh tình trạng khi bạn đeo lens mà bị khô, khi tháo ra 2 viền lens bị dính lại với nhau, làm hỏng kính.


- Dùng dụng cụ đeo để đảm bảo an toàn tuyệt đối.



Sử dụng kính gọng ngoài đi kèm khi đeo lens ra đường.

Vì ngoài đường là nơi tập trung cực kì nhiều vi khuẩn mầm bệnh nguy hiểm. Ngoài ra , việc bụi cát,… ngoài đường bay trực tiếp tới mắt cũng gây ra việc xước lens, hay xước mắt !

Tuyệt đối không lạm dụng, đeo lens quá nhiều và quá giới hạn cho phép, và nhất là đeo lens khi đi ngủ.


VỆ SINH LENS


- Sau mỗi lần tháo dùng kính, bạn cần phải RỬA LẠI – THAY MỚI toàn bộ phía trong khay đựng và lens cho thật sạch có thể bằng cách: Lắc khay để lens và khay rơi phần protein cùng bụi bám còn xót lại.


- Thay khay đựng 5-7 tuần / 1 lần

Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

Đừng quên >>> xem ngay những mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel cực "xịn" cực yêu mà giá lại hạt dẻ của nhà Angel Eyes nữa nha !!

----------

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article