Bí Quyết Chọn Màu Lens (Kính áp tròng) Phù Hợp & Dòng Lens Sillicone - đeo 24h

Bí Quyết Chọn Màu Lens (Kính áp tròng) Phù Hợp & Dòng Lens Sillicone - đeo 24h

Đeo lens đang được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là với các bạn nữ. Không những khắc phục được tật khúc xạ màu lens phù hợp với bạn còn giúp bạn nổi bật và thêm xinh tươi.

Để chọn cho mình 1 màu lens đẹp, hợp với phong cách của mình thì không quá khó và cũng thật không dễ dàng. Đứng trước nhiều sản phẩm, với màu sắc đa dạng thì bạn khó có thể lựa chọn, vì bị mê hoặc bởi nhiều mẫu mã, với những nét đẹp riêng của từng loại. Vậy hãy cùng Angel Eyes xem qua vài bí quyết chọn lens sao cho phù hợp nhất dưới đây nha !

Đeo lens đen – mang đến vẻ ngây thơ & tự nhiên

Nếu yêu thích sự ngây thơ & tự nhiên, bạn có thể chọn màu đen cổ điển. Màu lens đen giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc trang phục và kiểu trang điểm mắt.

Đeo lens nâu ánh đồng, nâu hồng đất, nâu hồng da – dễ dàng sử dụng khi đi làm, đi dạo phố

Màu mắt trầm này giúp bạn dễ dàng sử dụng trong môi trường công sở, đi dạo phố. Khi đeo lens màu này, bạn có thể đánh mắt với tông màu khói nhạt, màu nâu đồng để khiến đôi mắt quyến rũ hơn.

Đeo lens màu sặc sỡ cho các buổi tiệc và chụp ành

Nếu muốn là tâm điểm của các buổi tiệc và chụp ành, bạn có thể chọn những màu lens nổi bật. Xanh nước biển, màu tím, vàng nhạt, xám…là những gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Khi kết hợp với màu lens này đừng quên sử dụng đường viền mắt, để giúp đôi mắt của bạn thêm sắc nét nhé. Một hàng mi cong dài quyến rũ cũng góp phẩn điểm tô cho đôi mắt của bạn.

Một số lưu ý cho bạn gái khi lựa chọn và sử dụng lens

Kính áp tròng có nhiều loại với các hạn sử dụng khác nhau. Có loại dùng một lần trong ngày, có loại một tháng và có loại một năm. Đối với các loại có hạn sử dụng từ một tháng trở lên, bạn phải ngâm rửa kính hằng ngày bằng dung dịch đặc biệt. Không được dùng nước thường làm ẩm kính.Đem kính áp tròng trước khi trang điểm và tháo ra sau khi đã tẩy trang.

Nhỏ dung dịch làm ẩm mắt thường xuyên để mắt không bị khô. Khi đi ra ngoài, cần đeo kính râm để bảo vệ mắt.

Không đeo kính áp tròng quá 8 tiếng/ngày và trong khi ngủ.

Nếu thấy các hiện tượng ngứa, dị ứng khi đeo kính thì phải đi khám bác sĩ.

Angel Eyes có cả dòng lens Sillicon - có thể mang 24h.

VẬY SILICON-HYDROGEL KHÁC BIỆT THẾ NÀO

  • Silicone-Hydrogel là gì? Ta có thể định nghĩa Silicone-Hydrogel một cách đơn giản là một màng kết nối giữa Silicone và nước. Silicone-Hydrogel là một chất liệu mang tính cách mạng trong lĩnh vực kính áp tròng.

    Sự nổi trội của chất liệu Silicone-Hydrogel là sự thấm không khí (oxygen permeability) rất tốt. Với tính chất vượt trội đó các loại kính áp tròng được làm từ Silicone-Hydrogel có khả năng thấm ôxy rất tốt, giảm tối thiểu khả năng mất nước của mắt.

  • Sự khác biệt giữa kính áp tròng làm từ Silicone-Hydrogel và các loại trước đây:Đối với các loại kính áp tròng chỉ được làm từ Hydrogel mắt sẽ lấy lượng ôxy tối thiểu từ thành phần nước ở trong kính áp tròng để hô hấp.

    Còn đối với các loại kính áp tròng được làm từ Siilcone-Hydrogel có thể lấy được cả oxy từ môi trường. Oxy có thể thấm qua kính áp tròng, mắt lúc này thật sự được „thở“ đúng nghĩa. Silicone-Hydrogel mang lại cho mắt lượng ôxy gấp 7 lần so với các loại kính áp tròng trước đây, ngoài ra kính áp tròng làm từ Silicone-Hydrogel còn mang lại cho người đeo một cảm giác thật thoải mái.

  • Các điểm lợi của Silicone-Hydrogel cho sức khoẻ của mắt bạn. Sự cung cấp đầy đủ ôxy là rất cần thiết cho giác mạc của mắt bạn. Mắt của bạn càng được cung cấp nhiều ôxy thì càng giảm thiểu các rủi ro như ngứa, khô, viêm giác mạc... của mắt.

>>>Xem ngay những mẫu kính áp tròng Silicone Hydrogel cực xinh lung linh mà lại còn an toàn cho đôi mắt bạn nha !!

Hi vọng với vài bí quyết mà Angel Eyes đã chia sẻ các bạn sẽ chọn được lens ưng ý và phủ hợp nhất !

----------

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article