Kính áp tròng cho người cận thị nặng

Kính áp tròng cho người cận thị nặng

Ngày nay, việc sử dụng kính áp tròng với mục đích chung là giúp đôi mắt thêm long lanh, tạo sự nổi bật và ấn tượng, cuốn hút ánh nhìn xung quanh mà quên mất mục đích thật sự ban đầu của kính áp tròng chính là giải quyết các yếu điểm mà kính thuốc gọng nhựa thông thông thường mang lại đễ chữa các tật khúc xạ về mắt như cận thị, viễn thị hay loạn thị


Tỷ lệ cận thị ở lưới tuổi trẻ em đang ngày càng gia tăng

Vậy làm thế nào để chọn cho mình được cặp kính áp tròng phù hợp đối với người đang bị cận thị nặng ???

Theo nhãn khoa qui định, trường hợp mắt đang cận thị từ 6 diop trở lên thì đã được gọi là cận thị nặng. Các bạn đã có thể đeo được kính áp tròng khi bị cận thị nặng. Việc đầu tiên là nên đi khám bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực mắt để được tư vấn trực tiếp và nắm được các thông tin cần thiết khi sử dụng. Trong trường hợp đôi mắt bạn có giác mạc mỏng hoặc mắt khô thì mình khuyên các bạn rằng tốt nhất là nên sử dụng kính gọng nhựa thông thường . Vì nếu cố gắng sử dụng kính áp tròng, giác mạc của bạn sẽ rất dễ bị cộm, xốn mắt và dễ tổn thương.


Kính gọng thường là nỗi ám ảnh của rất nhiều bạn trẻ vì sự nặng nề và khó chịu

Tuy nhiên, nếu có thể sử dụng được thì bạn hoàn toàn nói lời tạm biệt với cặp kính dày cộm ban đầu của mình rồi. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn vẫn không biết có nên sử dụng kính áp tròng cận thị hay không thì hãy cùng mình tìm hiểu những ưu điểm tuyệt vời của nó nhé

Yếu tố thẩm mỹ


Kính thuốc gọng nhựa làm đôi mắt bạn trở nên kém hấp dẫn nếu so với đeo kính áp tròng cận thị

Việc sử dụng 1 cặp kính nặng nề và dày cộm chắc hẳn đều gây khó chịu cho mọi người khi sử dụng, hơn thế nữa là sự mất thẩm mỹ. Không phủ nhận trường hợp việc đeo kính gọng vẫn có thể làm tăng thêm vẻ đẹp cho một số người, gương mặt sẽ trở nên sáng sủa hơn. Tuy nhiên, phần lớn đều cho rằng việc đeo kính gọng thường xuyên luôn tạo cảm giác nặng nề, vướng víu và tạo áp lực xuống sống mũi của bạn. Ngoài ra, bạn thân của mình cũng cảm thấy kính cận thị gọng cũng góp phần làm cho đôi mắt sẽ bị lồi ra và đờ đẫn hơn khi không đeo kính lại, rất xấu xí. Và giải pháp tối ưu nhất sẽ là 1 cặp kính áp tròng cận thị, nó sẽ khắc phục được tất cả vấn đề đó

Yếu tố thuận tiện


Sử dụng kính áp tròng giúp đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mắt của bạn hơn


Một khi đã được giải thoát khỏi cặp kính gọng nặng nề, bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn khi đứng trước đám đông, tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ và giúp đôi mắt được tầm quan sát rộng hơn rất nhiều nếu so với kính gọng.

Yếu tố thoải mái

Các bạn cận thị khi phải đeo kính gọng thường xuyên chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến yếu tố thoải mái này. Cảm giác bị đè nặng sống mũi do tác động xấu mà kính gọng mang lại khi bạn phải đeo kính cả ngày để làm việc. Không ít bạn cho việc việc bị gọng kính đè vào sống mũi là không đáng kể vì trọng lượng của cặp kính, tuy nhiên nếu đeo kính trong thời gian dài thì cảm giác nặng nề, vướng víu là chuyện sẽ không thể tránh khỏi.

Đặc biệt, mỗi khi trời mưa thì kính gọng lại thể hiện thêm 1 yếu điểm là sẽ không thể nhìn rõ được bất cứ thứ gì. Các bạn đang bị cận thị chắc hẳn đều hiểu rõ nỗi khổ này mỗi khi gặp phải mưa to phải không nào? Mình khuyến khích nếu đi phải trời mưa quá to thì các bạn hãy nên tìm cho mình một chỗ trú mưa để cho an toàn nhé.

Kính áp tròng cận thị trên thị thường hiện nay thường không có nhiều mẫu mã đa dạng bằng các loại kính áp tròng màu thẩm mỹ nhưng giá cả thì lại dễ chịu hơn rất nhiều. Tại Angel Eyes Contact Lens, giá thông thường sẽ dao động từ 130.000 – 200.000đ tùy từng loại, với xuất xứ từ Hàn Quốc và có cấp giấy phép của Bộ Y Tế Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi mắt của bạn. Thông thường, kính áp tròng cận thị có diop dao động từ 1,00 diop đến 6,00 diop. Nhưng Angel Eyes có hỗ trợ thêm nhựng loại kính áp tròng cận thị chất lượng cao có thể đáp ứng độ cận đến 10,00 diop. Chính vì thế các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng để chọn lựa cho mình một thương hiệu cung cấp sản phẩm phù hợp nhất cho mình rồi nhé.

Thông tin chi tiết sản phẩm: Kính Áp Tròng Trong Suốt Cosmo



Để sử dụng kính áp tròng cận thị được hiệu quả nhất, bạn nên xem qua các hướng dẫn đeo kính cũng như bảo quản kính

Với các lý do thuyết phục trên, mình tin rằng các bạn đã hoàn toàn an tâm trước khi thay cho mình từ cặp kính gọng cận thị dày cộm bằng cặp kính áp tròng cận thị nhẹ nhàng và làm mới bản thân hơn. Cuối cùng, khi đồng ý chuyển qua sử dụng kính áp tròng cũng có nghĩa là bạn phải hết sức lưu ý rằng mỗi cặp kính áp tròng cận thị đều có thời hạn sử dụng, phải nắm rõ các phương pháp đeo kính cũng như bảo quản kính , tuyệt đối không đeo kính áp tròng ngủ qua đêm, không để kính ở những nơi có nhiệt độ cao và dính nước bẩn.

Một khi đã nắm rõ những điều trên rồi, hãy tự mua cho mình 1 những cặp kính áp tròng cận thị để thay đổi phong cách nào.


Xem thêm:


GIÁ CỦA KÍNH ÁP TRÒNG CẬN THỊ

CHỮA CẬN THỊ BẰNG KÍNH ÁP TRÒNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP ORTHOKERATOLOGY


Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article