CHẤM ĐIỂM SAO VIỆT KHI DIỆN KÍNH ÁP TRÒNG

CHẤM ĐIỂM SAO VIỆT KHI DIỆN KÍNH ÁP TRÒNG

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng (contact lens) là loại kính đeo sát vào lòng mắt, có tác dụng thay cho kính cận hoặc tạo vẻ thời trang bằng cách thay đổi màu mắt và kích thước của mắt.

Với công dụng làm sáng đôi mắt bằng nhiều màu khác nhau như xanh da trời, xanh nước biển, nâu, vàng, xanh lá cây…, đây là phụ kiện được các sao Việt đặc biệt yêu thích. Có những người thực sự đẹp lên sau khi sử dụng kính áp tròng tuy nhiên không ít người đẹp Việt khiến fan chết khiếp với đôi mắt như người ngoài hành tinh.

Hãy cùng điểm qua những sao đẹp lên và xấu đi vì món phụ kiện này:


Mai Phương Thúy rất thích kính áp tròng và thường dùng phụ kiện này khi đi dự sự kiện. Tuy nhiên, cặp kính áp tròng với màu xanh trong veo này có vẻ không hợp với khuôn mặt của cô cũng như trang phục hoa hậu lựa chọn.


Chọn kính áp tròng màu đen tự nhiên khiến đôi mắt của Chi Pu thêm đen láy, trong sáng, tôn thêm vẻ đẹp thông minh của cô.


Cách trang điểm mắt với tông đen, trắng kết hợp kính áp tròng xanh xám của Đào Bá Lộc không thực sự bắt mắt.


Đinh Ngọc Diệp lại rất sang trọng, quý phái với kính áp tròng nâu nhạt, tạo vẻ quyến rũ và rất bí ẩn.


Sở hữu vẻ đẹp lai Tây, Hồ Ngọc Hà rất hợp đeo kính áp tròng.


Tạo hình này của Tăng Thanh Hà lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng cặp kính áp tròng xanh da trời tôn lên làn da trắng và nét thanh tú của cô. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ cặp kính này làm mất đi vẻ đẹp thuần Việt của "ngọc nữ".


Trong các siêu mẫu Việt, Hoàng Yến là người khá "nghiện" kính áp tròng. Màu kính áp tròng của cô trong bức ảnh này cũng như cách trang điểm khá phù hợp với concept (định hướng) của tấm ảnh.


Tuy nhiên, cô cũng gặp khá nhiều "tai nạn" với phụ kiện yêu thích của mình. Do chọn những màu kính áp tròng quá sáng, nhiều lần Hoàng Yến đã "nhát ma" người hâm mộ.



Lựa chọn cặp kính áp tròng màu xanh

nhưng tạo hình này của Thanh Hằng cũng không đến nỗi tệ.


Hot girl Lilly Luta là người từng "lãnh đủ" vì bị viêm mắt do kính áp tròng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận cặp kính làm đôi mắt của cô to và sáng hơn.


Cặp kính áp tròng xanh phối với mái tóc vàng và vẻ "nai tơ" của Phi Thanh Vân là mang đến định nghĩa hoàn hảo của từ "thảm họa".


Không ngại bất cứ phong cách nào, Lý Nhã Kỳ chọn đôi kính giãn tròng cực to để tạo hình tượng quý cô ngây thơ.


Tuy nhiên, cách tạo hình với kính áp tròng của cô Kỳ có vẻ chưa thực sự lấy lòng được người hâm mộ.


Lựa chọn kính áp tròng "tông xuyệt tông" với váy có vẻ là lựa chọn sai lầm của Ngân Khánh vì trông cô khá giống người ngoài hành tinh.


Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:

IDOL HÀN NÀO ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG LONG LANH NHẤT?

BIẾN HÌNH NGOẠN MỤC TỪ CÁC SAO HÀN NHỜ...KÍNH ÁP TRÒNG MÀU HÀN QUỐC

KHOẢNH KHẮC 'ẢO DIỆU' CỦA SAO HÀN KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

NGHE MIN CỦA ST.319 KỂ CHUYỆN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

BỊ CẬN THỊ CÓ NÊN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG ?

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article