NGHE MIN CỦA ST.319 KỂ CHUYỆN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

NGHE MIN CỦA ST.319 KỂ CHUYỆN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

Mục lục [Ẩn]

Thật ra, với những ai đeo kính áp tròng, lời khuyên đầu tiên bạn tìm thấy trên mạng khi đang lang thang tìm hiểu các thông tin về loại kính này đó là: Tránh đeo vào mùa hè.

Có đến một tỉ lý do cho cái sự “không nên” này và dù bạn có thấy nó vô lý đến thế nào đi nữa, thì những lý do đó cũng khiến bạn e ngại phần nào. Khô mắt, bụi bặm từ không khí, sức nóng của mùa hè và cả độ ẩm của miền khí hậu nhiệt đới… Quá nhiều trở ngại cho ước muốn được tự do, thoải mái trong mùa hè này. Nhưng bạn biết gì không? Tin vui đó là có rất nhiều người cùng cảm nhận với bạn. Thậm chí, một trong số những người đó lại còn là một dancer rất mê các hoạt động thể thao, đó lànàng Min của St.319.

Min cũng từng khổ sở vì cận thị, khó chịu vì cặp kính dày cộp luôn theo đuôi mình chỉ trừ lúc đi ngủ. Là một ca sĩ đang rất được yêu thích, lẽ dĩ nhiên Min lại càng phải quan tâm tới ngoại hình hơn, vậy nên cặp kính cận bị gác sang một bên để nhường cho kính áp tròng tiện lợi, xinh xắn. Nhưng Min đã làm thế nào để xoay sở với những sự khó chịu khi đeo kính áp tròng vào mùa hè? Để có câu trả lời, chúng ta phải cùng ngồi lại nói chuyện với Min xem “sự tình” ra sao thôi.

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

CHÀO MIN, HÌNH NHƯ BẠN VỪA CHƠI TENNIS PHẢI KHÔNG? MÌNH ĐƯỢC NGHE LÀ BẠN BỊ CẬN THỊ… KHÔNG HỀ NHẸ, VẬY BẠN XOAY SỞ THẾ NÀO VỚI MỘT MÔN THỂ THAO HOẠT ĐỘNG MẠNH VẬY?

Chào tất cả các bạn.

Đúng như bạn nói, mình bị cận khá nặng. Nhưng vì rất mê thể thao, cộng với ng việc phải hoạt động nhiều, tập nhảy liên tục nên mình quyết định chọn kính áp tròng thay cho kính cận để có thể thoải mái vận động và theo đuổi sở thích của mình.

Đó thật sự là một lựa chọn đúng đắn cho các bạn yêu thế thao. Nhưng mình được nghe rất nhiều sự lo ngại từ các bạn trẻ khác, cho rằng đeo kính áp tròng mùa hè cũng không hề thoải mái hoàn toàn?

Thoải mái hoàn toàn thì tất nhiên là không rồi. Khí hậu nóng, ẩm nhiệt đới cũng là một lý do khiến việc đeo kính trở nên nặng nề hơn. Tuy nhiên Min nghĩ việc lựa chọn loại kính áp tròng phù hợp và có chất lượng là mấu chốt để tránh được những lo ngại này.

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

VẬY ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG VÀO MÙA HÈ CŨNG KHÔNG HỀ AN TOÀN 100%?

Min nghĩ, chẳng có gì an toàn 100% nếu bạn không biết cách phòng tránh và sử dụng đúng cách. Giống như việc đeo kính áp tròng vậy. Sau một thời gian đeo kính vào đầu mùa hè, Min cảm thấy khá khó chịu, nhưng không thể dừng không dùng kính nữa bởi đặc thù ng việc cũng như sở thích cá nhân trong các hoạt động thể thao. Vậy nên, Min cố gắng lên mạng tìm hiểu và trang bị cho mình các thông tin cơ bản để bảo vệ mắt một cách tối đa.

MIN CÓ THỂ CHIA SẺ MỘT CHÚT BÍ QUYẾT CỦA MÌNH CHỨ? ĐẦU TIÊN LÀ VỀ VIỆC THÁO LẮP KÍNH CHẲNG HẠN.

Bí quyết của Min khi đeo và tháo kính đơn giản lắm, đó là bạn luôn phải vệ sinh tay thật sạch sẽ. Mắt là một “vị trí” rất đặc biệt, cực kỳ nhạy cảm và dễ bị tác động bởi các vi khuẩn, vậy nên việc rửa sạch và lau khô tay chính là chìa khoá cho một đôi mắt khoẻ mạnh khi đeo kính áp tròng. Ngoài ra, bạn còn cần phải nhẹ nhàng khi thao tác nữa. Nếu mạnh tay, rất có thể bạn sẽ tốn thời gian làm đi làm lại hoặc thậm chí là làm tổn thương tới mắt đấy.

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

NGHE THÌ RẤT ĐƠN GIẢN NHƯNG ĐÒI HỎI KHÁ NHIỀU SỰ CẨN THẬN, PHẢI KHÔNG? VÀ KHÍ HẬU NÓNG ẨM MÙA HÈ HẲN SẼ CHẲNG BUÔNG THA CHO NHỮNG CẶP KÍNH NẾU MIN KHÔNG BẢO VỆ CHÚNG THẬT CẨN THẬN NGAY CẢ KHI ĐANG Ở… TRONG HỘP?

Đúng vậy, đó là lý do mà Min rất cẩn thận trong quá trình vệ sinh và bảo quản kính. Theo Min, các bạn nên rửa kính áp tròng hàng ngày. Này nhé, sau khi dùng kính, bạn phải rửa sạch kính với dung dịch rửa kính áp tròng, bạn nhớ chà xát kính nhẹ nhàng trong khoảng 30 giây thôi.Việc đó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trên mặt kính. Cuối cùng, bạn ngâm kính vào hộp chứa dung dịch bảo quản. Hãy nhớ là bạn chỉ sử dụng các dung dịch vệ sinh kính chuyên dụng chứ không phải xà phòng hoặc nước hay bất cứ dung dịch nào không được sản xuất để vệ sinh kính áp tròng.

Vệ sinh và bảo quản kính sạch sẽ cũng là một cách để khi đeo kính lên mắt, bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong tiết trời hè nhiệt đới khó chịu này.

Dưới tác động của ánh nắng, khói bụi và không khí nóng ẩm của mùa hè, Min bảo vệ mắt mình như thế nào khi còn phải đeo một lớp kính áp tròng nữa?

Trước đây, bí quyết của Min rất đơn giản, đó là Min luôn đeo kính râm khi đi ra ngoài để giúp bảo vệ mắt khỏi các tia có hại từ ánh mặt trời cũng như khói bụi. Ngoài ra, Min cũng chú ý nhỏ thuốc nhỏ mắt để mắt luôn được duy trì độ ẩm và thải bụi bẩn ra ngoài.

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

Vậy tóm lại, Min nghĩ sao về việc đeo kính áp tròng mùa hè và gạch đầu dòng những lời khuyên cuối cùng của Min dành cho các bạn gái đang quan tâm đến vấn đề này.

Theo Min, việc đeo kính áp tròng vào mùa hè là nên. Bởi con gái ai chẳng muốn mình luôn xinh xắn, tự tin, mà những điều đó thì kính áp tròng “ăn đứt” kính cận rồi. Chưa kể đến việc, kính áp tròng giúp bạn thoải mái, tự tin hơn khi vận động, hoạt động thể thao.

nghe-Min-cua-ST-319-ke-chuyen-deo-kinh-ap-trong

Những lời khuyên của Min khi đeo kính cũng đơn giản lắm. Đó là luôn phải vệ sinh tay thật sạch sẽ, bảo quản kính cẩn thận và nếu có thể, sắm cho mình một bộ kính áp tròng có khả năng cung cấp độ ẩm và loại bỏ bụi bẩn giống như Min.

Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:

HƯỚNG DẪN ĐEO LENS VÀ CÁC LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG

NGHE MIN CỦA ST.319 KỂ CHUYỆN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

KHOẢNH KHẮC 'ẢO DIỆU' CỦA SAO HÀN KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

IDOL HÀN NÀO ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG LONG LANH NHẤT?

CHẤM ĐIỂM SAO VIỆT KHI DIỆN KÍNH ÁP TRÒNG

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article