Bị cận thị có nên đeo kính áp tròng ?

Bị cận thị có nên đeo kính áp tròng ?

Mục lục [Ẩn]

Kính áp tròng thường được sử dụng trong các trường hợp điều chỉnh tật khúc xạ của mắt, bao gồm kính áp tròng cận thị, viễn thị, loạn thị, lão thị…; thay đổi màu mắt thẩm mỹ, điều trị các bệnh lý của mắt…

Nếu muốn đeo kính áp tròng, bạn cần phải đi khám chuyên khoa mắt để Bác sĩ kiểm tra tình trạng mắt của bạn có thích hợp với kính áp tròng hay không. Nếu mắt của bạn có giác mạc mỏng, khô... thì không nên dùng kính áp tròng vì nó sẽ làm bệnh ở mắt trầm trọng hơn.

Khi dùng kính áp tròng, bạn cũng phải lưu ý vì nếu vệ sinh không tốt hoặc thao tác khi đeo và tháo kính không đúng có thể gây loét giác mạc, tổn thương mắt.


Kính áp tròng cho người cận thị


Thời gian đầu sử dụng kính áp tròng, mắt của bạn sẽ cảm thấy khó thích ứng nên cần phải có thời gian để mắt làm quen kính. Nếu mắt có cảm giác bị xốn, cộm, nóng rát và đỏ, bạn phải lấy kính ra khỏi mắt ngay và đi khám Bác sĩ.


Luôn luôn phải rửa tay sạch với xà phòng, lau khô tay trước khi đeo kính áp tròng. Bạn không được tự ý dùng thuốc nhỏ mắt.


Sau 8-10 giờ sử dụng kính áp tròng và khi đi ngủ (kể cả ngủ trưa), bạn nên tháo kính ra và ngâm vào dung dịch bảo quản. Mỗi lần đeo kính lại, bạn nên nhỏ 1 giọt nước mắt nhân tạo để tránh làm khô giác mạc.


Không nên đeo kính áp tròng khi bơi hoặc tiếp xúc gần với bếp gas, lửa, hơi nóng... vì có thể làm cho tròng kính co lại, gây tổn thương mắt.


Kính áp tròng cận thị thường có giá cao hơn kính áp tròng thẩm mĩ. Giá của 1 bộ kính áp tròng cận thị từ 150.000 đồng tới 450.000 đồng tùy theo hãng sản xuất, độ cận và màu mắt.


Thân mến!


Để xem thêm nhiều sản phẩm kính áp tròng cao cấp silicone hydrogel, các bạn có thể xem nhiều hơn tại đây nhé: http://angeleyes.vn/collections/kinh-ap-trong-silicone-hydrogel

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KÍNH ÁP TRÒNG - ANGEL EYES CONTACT LENS



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

XEM THÊM:


HƯỚNG DẪN ĐEO LENS VÀ CÁC LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG

NGHE MIN CỦA ST.319 KỂ CHUYỆN ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

KHOẢNH KHẮC 'ẢO DIỆU' CỦA SAO HÀN KHI ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG

IDOL HÀN NÀO ĐEO KÍNH ÁP TRÒNG LONG LANH NHẤT?

CHẤM ĐIỂM SAO VIỆT KHI DIỆN KÍNH ÁP TRÒNG

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở Angel Eyes Contact Lens tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article