10 ý tưởng make-up vừa 'chất' vừa đúng trend cho Halloween

10 ý tưởng make-up vừa 'chất' vừa đúng trend cho Halloween

Hù ma cũng là cả một nghệ thuật, hãy tham khảo ý tưởng từ những nghệ sĩ - beauty blogger hot nhất Instagram sau đây.

Halloween tuy không là lễ hội chính thức của Việt Nam tuy nhiên cũng là dịp để các bạn trẻ thử độ sáng tạo với đồ hóa trang và đặc biệt là trang điểm. Đây là một dịp độc nhất vô nhị cho các tín đồ make-up thỏa sức thể hiện độ 'quái' trên bản thân, bạn bè hay người thân mà không sợ bị soi xét.

Nếu bạn thực sự hào hứng với Halloween, hãy tham khảo 10 ý tưởng trang điểm cực hay ho sau đây:

1.Nàng tiên cá

Một mẹo khá dễ để tạo vẩy trên da như một nàng tiên cá đích thực là trùm lưới và đánh highlight thật mạnh. Khá dễ dàng mà lại ấn tượng nữa.

2.Đầu lâu cổ điển

Chiếc đầu lâu nổi tiếng được hàng ngàn người 'bí ý tưởng' vận dụng này thực ra cũng khá dễ thực hiện. Bạn chỉ cần chịu hi sinh một cây kẻ mắt, phấn mắt màu đen và phấn trắng, bạn sẽ có được khuôn mặt khiến 'ai cũng phải ngoái nhìn'.

3.Nữ hoàng zombie

Cách hay nhất để làm một đôi môi bị thối rữa giống như zombie là dùng keo dạng lỏng, như cô nàng Marion Cameleon dưới đây. Ngoài ra phấn mắt và kẻ mắt thật đậm, cùng với lens trắng dã sẽ khiến tất cả đấng mày râu sẽ phải chạy dài khi nhìn thấy bạn.

4.Mặt nạ kiều nữ

Nếu bạn không muốn hù ma người khác mà chỉ muốn bí ẩn và kiêu kì đi dự tiệc, có lẽ chiếc mặt nạ đơn giản này sẽ đủ để chụp selfie đã tay và 'thả thính' khắp nơi.

5.Đi tìm Dory

Không cần là ma mới dọa được nhé, hóa trang thành nguyên một chú cá Dory cũng đủ khiến người đối diện 'lạnh gáy'. Còn rất nhiều nhân vật khác nữa thử tài sáng tạo của bạn, Nemo chẳng hạn?

6.Ảo ảnh khuôn mặt

Xu hướng trang điểm tạo ảo ảnh nhiều mắt, nhiều tay bắt đầu từ năm ngoái tuy nhiên đây vẫn còn là một ý tưởng khá mới mẻ cho Halloween. Điều quan trọng là bạn phải có một chút hoa tay để có vẽ những con mắt, đôi môi cho thật giống. Thoáng nhìn đã thấy giống quái vật rồi nhỉ?

7. Annabelle

Búp bê Annabelle chưa bao giờ là đề tài cũ, đặc biệt nếu bạn có một khuôn mặt tròn như cô nàng Alycia Marie này. Chỉ cần vẽ những vết rỗ thật tỉ mẩn, một đôi môi sưng lạnh máu và mái tóc giả huyền thoại, bạn sẽ gây ám ảnh cho mọi người ngay lập tức.

8. Người không cổ

Ngoài make-up mặt, cô nàng blogger Roxxaurus còn có một ý tưởng vô cùng táo bạo: make-up cho cổ. Quan trọng là bạn phải tạo khối thật khéo léo để cho cảm giác chiếc cổ đã biến mất, chỉ để lại một chiếc hố sâu hoắm. Khá là giật mình cho một đêm cuối tháng 10 đúng không?

9. Xác thối rữa

Để làm giả xác thối rữa bạn sẽ cần gelatin, keo dạng lỏng, wax trang điểm và các dụng cụ make-up thông thường. Đây là một ý tưởng không hề mới nhưng để thực hiện được thực sự rất cần sự kiên trì. Kết quả? Trên cả nghệ thuật ấy chứ.

10. Harley Quinn

Vâng, cô nàng nóng bỏng, điên loạn và quyến rũ nhất ! Còn gì hấp dẫn hơn việc thử một lần make-up thành Harley Quinn? Một lần 'quậy' hết mình cũng đáng lắm chứ nhỉ?

Ngày lễ Halloween đã dần lan tỏa khắp các nước châu á và đặt biệt rất được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Cũng chính vì thế, công dụng của kính áp tròng hay kính giãn tròng cosplay cũng phát huy tối đa tác dụng của nó. Các bạn có suy nghĩ gì trong các gợi ý hóa trang cùng Angel Eyes Contact Lens. Nếu bạn đang có ý định chọn cho mình một ý tưởng hóa trang Halloween thật ấn tượng cùng bạn bè thì bài viết này chắn chắc là dành cho bạn.

Xem thêm:

BÍ QUYẾT CHỌN MÀU LENS PHÙ HỢP & DÒNG LENS SILLICON - ĐEO 24H

GIẢI ĐÁP TẤT CẢ "LĂN TĂN" THƯỜNG GẶP VỀ KÍNH ÁP TRÒNG

CÁC MÀU KÍNH ÁP TRÒNG HẤP DẪN HOT NHẤT CON GÁI KHÔNG THỂ NÀO KHÔNG BIÊT.

-----------------------------
Video hướng dẫn sử dụng kính áp tròng - Angel Eyes Contact Lens



Qua video clip hướng dẫn, các bạn có cái nhìn trực quang, sinh động về cách đeo lens chính xác nhất và nhận biết thêm các lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng kính áp tròng, đảm bảo an toàn cho đôi mắt và luôn tự tin, thoải mái nhất khi đeo lens.

----------

Để liên hệ đặt hàng hoặc có những thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc gọi đến các số hotline (08)6264 7008/ 0932 004 221 để được giải đáp.

Trụ sở công ty TNHH Angel Eyes tại Việt Nam

Địa chỉ: 501 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6264 7008/ 0932 004 221

Website: http://angeleyes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/angeleyeslens/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

article